Đêm hội áo dài Huế Vàng Son

Giải trí, Văn hóa | 09:13:45 02/05/2018

Tối 1/5 tại sân khấu quảng trường bia Quốc Học đã diễn ra đêm hội áo dài với tên gọi Huế Vàng Son.

vov_1_SCTN Đây là sự kiện được công chúng mong đợi nhất trong các kỳ Festival Huế.

vov_2_EPBQ Đêm diễn với sự góp mặt của các nhà thiết kế (NTK) Ngô Nhật Huy, Việt Hùng, Minh Hùng, Thiệu Vy, Nguyễn Tuấn, Bella Moda, Châu Minh Triều - (Uyên Thi) cùng dàn người mẫu hùng hậu, với sự có mặt của Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh cùng nhiều người đẹp nổi tiếng khác.

 

vov_3_CEFH Với tên gọi “Huế Vàng Son”, chương trình sẽ dẫn dắt người xem từ cung bậc cảm xúc này qua cung bậc cảm xúc khác trong cách dàn dựng nghệ thuật áo dài, múa và hiệu ứng âm thanh, ánh sáng và âm nhạc, đưa khán giả trở về với ký ức một nền văn hóa áo dài xưa và nay trên 400 mẫu áo dài tinh tế.

 

vov_4_QDYL Xuyên suốt chương trình, Huế Vàng Son sẽ đưa khán giả quay ngược thời gian để tìm về lịch sử hình thành và phát triển của tà áo dài Việt Nam nói chung và tà áo dài truyền thống Huế nói riêng.

 

vov_5_WLJC Thời trang hòa quyện và gắn kết văn hóa là mục tiêu mà tổng đạo diễn Nguyễn Lan Vy muốn gửi gắm.

 

vov_6_FDUZ Theo tổng đạo diễn Nguyễn Lan Vi, điểm nhấn chính của chương trình Áo dài “Huế Vàng Son” trong Festival Huế 2018 đó là tập trung thiết kế các họa tiết hoa văn về cung đình Huế.

 

vov_7_XCPO Đặc biệt nhất là NTK Ngô Nhật Huy. Đây là NTK không xa lạ gì với người mộ điệu thời trang áo dài. Bộ sưu tập của anh mang tên “Thuở Vàng Son” được lấy ý tưởng từ họa tiết hoa văn vân mây cung đình, những cung bậc cảm xúc một thời và sắc màu một thuở.

 

vov_8_ESJD Xung quanh nét vẽ tinh tế sang trọng, áo dài được tô điểm lên từng họa tiết, đính kèm pha lê lấp lánh tạo hiệu ứng lung linh.

 

vov_9_WMJP Chiếc áo dài được cắt tung hứng tạo độ sóng sánh theo từng bước đi, tất cả điều hòa quyện và tạo nên một bức tranh thời trang cho bộ sưu tập, để gửi đến một thông điệp và câu chuyện kể thời trang về một thuở xa xưa.

  vov_10_EUDU  

vov_11_UGMP

vov_12_SPUG

vov_13_FLVD

vov_14_TYUO

vov_16_ZNMJ

vov_17_VCLD

Theo VOV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam