Biển Hải Tiến- nơi du khách được đắm chìm trong thơ mộng

Du lịch, Du lịch đất việt | 10:56:44 04/05/2018

TNV - Nằm cách trung tâm thành phố tầm 20km, biển Hải Tiến thuộc huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa đang là nơi thu hút hàng ngàn lượt khách du lịch tới đây bởi nét đẹp nên thơ và không khí trong lành. 

anh 1 Biển Hải Tiến ngày một phát triển

Chiều dài bãi tắm của biển Hải Tiến chỉ kéo dài tầm 3,4km nhưng chính vẻ đẹp rất thiên nhiên  và hoang sơ đã tạo nên giá trị cho vùng biển này.  Hải Tiến là nơi được tận hưởng một mùa hè mát mẻ và thoải mái với không gian rộng lớn.Khu vực này nổi tiếng là nơi có nước biển trong xanh, ngoài ra còn có những bãi cát mịn cùng những rặng cây phi lao kéo dài.

ANH 2 Khung cảnh tại bờ biển Hải Tiến

Đặc biệt, Hải Tiến được sự chú ý của khách du lịch không chỉ ở cảnh sắc thiên nhiên mà còn do đặc điểm người dân làng chài nơi đây. Sự hiếu khách và bản chất thật thà  của họ đã tạo nên những điểm nhấn mà hầu hết những ai từng đến nơi đây đều cảm nhận được. “Đến đây, tôi cảm nhận được sự thân thiện và tiếp đón của người dân sống tại đây. Họ nhiệt tình giúp đỡ và cũng rất vui vẻ hướng dẫn cho những khách du lịch tới đây tham quan” - Chị Hà (34 tuổi) đến từ Hà Nội cho biết.

anh 3

Vào các dịp lễ, tết, biển Hải Tiến lại tấp nập đón chào hàng ngàn lượt khách du lịch tới đây. Những chương trình văn nghệ, ca nhạc hay những màn pháo bông được tổ chức linh đình là sức hút để tạo nên những điểm nhấn cho khu du lịch. Ngoài việc du lịch tắm biển và hưởng thụ không khí trong lành, khu du lịch Hải Tiến vẫn đang mở thêm các khu vui chơi cho thiếu nhi với những trò chơi vừa mang tính giải trí vừa trí tuệ. “ Tôi quay lại Hải Tiến sau gần 3 năm và thấy phát triển và đẹp đẽ hơn rất nhiều, dịch vụ du lịch cũng tốt hơn nhiều nơi. Không gian vui chơi cho các con rất thoải mái. Chắc chắn những lần du lịch tiếp theo tôi vẫn chọn biển Hải Tiến”- chị Thanh đến từ Hà Nội chia sẻ.

anh 4 Đông đảo khách du lịch tới biển Hải Tiến

Thời gian gần đây, biển Hải Tiến ngày càng phát triển bởi sự chu đáo trong việc cải thiện các dịch vụ du lịch. Chính quyền địa phương cũng hiểu được tầm quan trọng trong việc phát triển vùng biển đầy tiềm năng này đồng thời đưa ra những quản lý chặt chẽ về giá cả và thị trường. Nhờ sự cải tiến trong cách phục vụ, biển Hải Tiến ngày càng thu hút nhiều khách du lịch tới đây. Dự kiến, trong thời gian sắp tới, biển Hải Tiến sẽ trở thành một trong những trung tâm du lịch hàng đầu của tỉnh Thanh Hóa.

Tâm An

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam