Những góc “sống ảo” xinh đẹp tại Đà Lạt

TNV – Sở hữu vẻ đẹp mộng mơ, thành phố Đà Lạt thu hút và hấp dẫn du khách trong và ngoài nước ghé thăm mỗi năm. Đến với Đà Lạt, không chỉ có cảnh sắc thiên nhiên trù phú hay cỏ cây hoa lá xinh đẹp, bạn vẫn có thể tìm thấy cho mình những điểm check in “sống ảo” vô cùng ấn tượng và độc đáo khác.

1 Nhà thờ Mai Anh với màu hồng lãng mạn mang đến những bức ảnh ngọt ngào và làm sáng mọi khung hình

Mặc dù tên gốc là Domaine de Marie nhưng người dân Đà Lạt vẫn quen gọi là nhà thờ Mai Anh vì nó nằm trên ngọn đầy mọc đầy hoa mai anh đào. Khi đến với nhà thờ Mai Anh, du khách sẽ được chiêm ngưỡng một công trình kiến trúc được xây dựng vào những năm của giữa thế kỷ XX.

2 Nhà thờ Con Gà với tầng tháp cao vô cùng nguy nga, lộng lẫy

Nhà thờ Con Gà nằm trên đường Trần Phú, đây là một trong những công trình kiến trúc cổ kính, tiêu biểu tại thành phố Đà Lạt. Nhà thờ mang đậm kiến trúc phương Tây, khiến cho mọi du khách cảm thấy như được lạc bước tại thủ đô Pari hoa lệ, chính vì thế đây là một trong những địa điểm nổi bật thu hút hàng trăm bạn trẻ đến tham quan và chụp hình mỗi ngày.

3 Một trong những biểu tượng của thành phố - quảng trường Lâm Viên thu hút sự quan tâm của đông đảo các bạn trẻ

Chẳng cần phải đi đâu quá xa, ngay chính tại trung tâm thành phố Đà Lạt chúng ta cũng có thể tìm thấy những góc chụp nghệ thuật, tinh tế. Thật chẳng có gì quá đáng khi ai đó nói rằng Đà Lạt là nơi là 1m2 đất cũng có thể chụp được cả trăm tấm ảnh “so deep”. Đến với Đà Lạt, chỉ cần nhấc máy ảnh lên là có ngay một bức hình lung linh.

4 Ngay bên cạnh quảng trường là nụ hoa Atiso khổng lồ.

Nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt 35 km, nông trại Đà Lạt nổi lên như một điểm du lịch mới lạ, không gian mát mẻ, thoáng đãng. Những chú bò sữa, những con đường với những bãi cỏ xanh mướt… tất cả tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp, thơ mộng cho du khách thoải mái chụp hình, lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp đẽ và ấn tượng nhất tại nông trại.

5 Con đường tại nông trại Đà Lạt Milk Farm

Phạm Quỳnh Như

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam