Ca sĩ Du Thiên ra mắt phim ca nhạc đậm màu sắc điện ảnh võ thuật

Giải trí, Sao trẻ | 09:40:37 07/05/2018

TNV - Chiều 6/5 tại phòng trà Trixie, Ca sĩ Du Thiên tổ chức ra mắt phim ca nhạc hành động” Huyết Chiến”. Nam ca sĩ khiến cho Fan và khán giả cũng như Khách mời thực sự thỏa mắt với những màn tinh hoa võ thuật cùng bối cảnh hoành tráng được đầu tư, dàn dựng một cách công phu, hấp dẫn.

IMG_8152

IMG_8238

MV” Huyết Chiến” mang đậm màu sắc điện ảnh võ thuật qua những thước phim ấn tượng, trong mắt khán giả Du Thiên như một chàng hiệp sĩ mạnh mẽ, nam tính, bản lĩnh, luôn bênh vực cái thiện, chống lại cái ác đến cùng, đồng thời ca ngợi sự yêu thương, chung thuỷ, cao thượng tình nghĩa vợ chồng, sự hy sinh cho tình yêu.

31952989_2226339844050473_4974466869240004608_n

Diễn viên Hiệp Gà và diễn viên Thúy Hà tham dự và chúc mừng ca sĩ Du Thiên

Du Thiên cho biết thêm về sản phẩm âm nhạc vô cùng tâm huyết của mình với sự tham gia đặc biệt của 1 người anh kết nghĩa của Du Thiên đó là ca sĩ Huy Cường (Giọng ca vàng bolero) vào vai chính (ông trùm Cường Sẹo) cùng sự chỉ đạo võ thuật và trực tiếp thủ vai diễn quan trọng trong phim của những Võ sư Bùi Tuấn Đạt, Sơn Chubin, Nguyễn Danh Phương, Võ Sĩ Thái Lan Samsunroies.

_DCT5172

Tại buổi ra mắt MV, những khách mời đặc biệt như: Danh hài Hiệp Gà, Diễn viên Hoàng Yến, diễn viên Thúy Hà, Quán quân Sao mai 2011 Lương Nguyệt, Ca sĩ Phương Thúy Top 3 Sao Mai điểm 2013, Ca sĩ Tuấn Dương Top 9 Sao Mai, Ca sĩ Thu Trang, Ca sĩ Châu Khải Phong, Ca sĩ Nam Khang, Á Hoàng Hoa Hồng 2018 Tina Thu Nguyễn, Á hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2017 Hoàng Thương…cùng rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác cùng đến chúc mừng cho ca sĩ Du Thiên.

IMG_8311

Song ca cùng ca sĩ Châu Khải Phong

Đây là sản phẩm âm nhạc được đầu tư kinh phí khá lớn cho kịch bảnbối cảnh quay, diễn viên và toàn bộ ekip sản xuất để cho ra mắt một sản phẩm chất lượng, hấp dẫn, tinh tế, nhân văn và ý nghĩa. Với những cảnh quay lãng mạn sắc nét, đặc tả sinh động các bối cảnh phim và đặc biệt là những pha võ thuật đẹp mắt, thu hút người xem bằng cảm xúc chân thực nhất. Được biết, ekip đã rất vất vả nhiều ngày tại các nhà kho để tiền trạm bối cảnh, dàn dựng và ghi hình nhiều ngày đêm, những màn võ thuật chân thực của Du Thiên vô cùng gay cấn.

IMG_8349

Nhưng một điều đặc biệt và ấn tượng là trong tất cả các cảnh quay đạo diễn đều không sử dụng cascadeur mà hoàn toàn là những màn võ thuật do chính Nam ca sĩ thực hiện một cách rất chất khi anh sẵn sàng lăn xả, chịu đau mà ko cần đến bất cứ thiết bị hỗ trợ và bảo vệ nào hết. Để chuẩn bị cho phim ca nhạc " Huyết Chiến" Du Thiên đã mất nửa năm để cân bằng lịch diễn kín mít tại các tỉnh và thời gian còn lại là tới phòng tập để tập luyện để thoả đam mê võ thuật và cũng là để chuẩn bị một cách tốt nhất cho dự án lần này.

Trong phim sử dụng 2 ca khúc: "Bên Em Luôn Có Anh (Tài Nguyễn), Đừng Khóc Vì Anh (Nguyễn Hải Nam) và được thực hiện với ekip của Akown production, xuất phát từ ý tưởng Kịch bản do chính em trai của Du Thiên là Minh Hiển viết, dàn dựng và chỉ đạo sản xuất.

IMG_8415

https://www.youtube.com/watch?v=Bw8VM-xtxHE&feature=youtu.be

Du Thiên cho biết: “Quả thực, đây là sự trùng hợp ngẫu nhiên khi Thiên ra mắt sản phẩm âm nhạc lần này như là một món quà chào đón Sinh nhật của mình, cũng là món quà dành tặng Fan và những khán giả yêu quý mình ghi dấu ấn phát triển sự nghiệp qua từng năm Thiên cống hiến. Mặc dù trong quá trình quay phim có những thuận lợi và khó khăn nhất định cho Thiên.Những thuận lợi đầu tiên làkhi bản thân Thiên đã yêu thích võ thuật từ nhỏ, qua nhiều năm đam mê luyện tập cũng đủ để Thiên thể hiện và diễn những màn võ thuật khó nhất mà không cần đến Cascader. Thứ hai là Thiên có sự cố vấn võ thuật của các võ sư hiện đang là Huấn luyện viên của Thiên để mang đến cho khán giả những màn võ thuật chân thực, mãn nhãn nhất. Vì là phim võ thuật nên các cảnh quay rất khó, để đặc tả được tỉ mỉ từng pha võ thuật, những cảnh quay đẹp, gây bất ngờ vì thế Thiên cùng ekip của mình phải quay đi quay lại nhiều lần, chịu đau, khiến cho Thiên mất sức và cũng mệt mỏi trong nhiều ngày. Thiên nghĩ tất cả những điều trên cũng giống như các anh em nghệ sĩ, ca sĩ khác xuất phát chính từ tình yêu nghề, tâm huyết với nghệ thuật được thể hiện bằng sự sáng tạo lao động không ngừng nghỉ đểcó được thành quả như mình mong muốn”.

Thu Hương

 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam