Nữ sinh Lê Ngọc Thùy Dương đăng quang Hoa khôi Học viện Ngoại giao 2018

Giáo dục | 14:21:57 07/05/2018

TNV - Tối 06/05 đã diễn ra đêm Chung kết cuộc thi Hoa khôi Ngoại giao- Miss DAV 2018. Vượt qua 11 thí sinh, Lê Ngọc Thùy Dương đã xuất sắc trở thành Tân Hoa khôi Học viện Ngoại giao 2018.

Trải qua nhiều vòng thi, 12 thí sinh xuất sắc nhất bước vào đêm chung kết và tìm ra tân Hoa khôi Học viện Ngoại giao 2018. Mở đầu đêm Chung kết là tiết mục đồng diễn của 12 thí sinh với nhiều màu sắc và cá tính khác nhau trên nền nhạc “Fashion show”.

Anh 1.DAV. Tiết mục đồng diễn của top 12 thí sinh

Tại phần thi áo dài, top 12 thí sinh xuất sắc nhất đã để lại dấu ấn khó quên khi trình diễn catwalk với tà áo dài truyền thống đầy tinh tế và vô cùng duyên dáng. Trên nền nhạc “Yêu xa” và “Cô gái ngày hôm qua” được trình bày bởi nữ ca sỹ Vũ Cát Tường, các thí sinh đã khéo léo tôn vinh nét đẹp của người phụ nữ Việt Nam qua những bước đi uyển chuyển.

Anh 2.DAV Phần thi áo dài đầy tinh tế và duyên dáng của các thí sinh

Điểm mới và độc đáo của đêm Chung kết cuộc thi năm nay là ngoài các phần thi truyền thống, các thí sinh sẽ biểu diễn sáng tạo theo chủ đề: “Nét đẹp văn hóa, di sản và con người các địa phương trong thời kỳ hội nhập”. Qua đó nhằm truyền tải những giá trị cốt lõi của các địa phương đặc trưng ba miền Bắc, Trung, Nam tới bạn bè, công chúng quốc tế. Đây cũng là cơ hội để các thí sinh Hoa khôi Ngoại giao 2018, sinh viên, thanh niên Ngoại giao nói riêng cũng như các bạn trẻ nói chung tìm hiểu thêm kiến thức về văn hóa, truyền thống và lịch sử của các địa phương trong cả nước.

Anh 3.DAV Phần thi trình diễn trang phục và biểu diễn sáng tạo đầy mãn nhãn

Sau khixuất sắc vượt qua vòng thi ứng xử bằng tiếng Việt, 5 người đẹp đã được gọi tên bước vào vòng thi ứng xử bằng tiếng Anh. Top 5 của cuộc thi lần lượt là: Lê Ngọc Thuỳ Dương - MD26; Nguyễn Ngọc Anh - MD48;  Uông Hà Ngân - MD43; Nguyễn Linh Chi - MD31; Trần Hồng Hạnh - MD28.

Anh 4.DAV Top 5 của cuộc thi bước vào vòng thi ứng xử bằng Tiếng Anh

Tại phần thi ứng xử bằng tiếng Anh, Hoa hậu Ngô Phương Lan đã đặt câu hỏi chung cho các thí sinh: “In your opinion, how has our culture been influenced by globalization? What should be done to preserve and promote our cultural value on VietNam young generation?”  (“Theo ý kiến của bạn, văn hóa của chúng ta bị ảnh hưởng bởi toàn cầu hóa như thế nào? Cần phải làm gì để bảo tồn và phát huy giá trị văn hóa của chúng ta đối với thế hệ trẻ Việt Nam?”).

Với câu trả lời thông minh, khéo léo và trôi chảy, thí sinh Lê Ngọc Thùy Dương đã xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi và trở thành Tân hoa khôi Học viện Ngoại giao 2018.

Anh 5.DAV Lê Ngọc Thùy Dương đăng quang Hoa khôi Học viện Ngoại giao 2018

Á khôi 1 của cuộc thi thuộc về thí sinh Trần Hồng Hạnh, Á khôi 2 thuộc về thí sinh Nguyễn Ngọc Anh. Bên cạnh đó, các giải phụ của Hoa khôi Ngoại giao – Miss DAV 2018 lần lượt thuộc về: Nguyễn Linh Chi (Hoa khôi Ảnh); Ngô Nhật Lệ (Hoa khôi Nhân ái); Trần Hồng Hạnh (Hoa khôi Trí tuệ); Nguyễn Ngọc Anh (Hoa khôi Áo dài); Lê Ngọc Thùy Dương (Hoa khôi Ngoại vụ); Hoàng Lê Mỹ Uyên (Hoa khôi Tài năng); Uông Hà Ngân (Hoa khôi được yêu thích nhất).

Vĩnh Hà

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam