Có một Đà Nẵng “tình” đến thế

TNV- Trong nhiều năm trở lại đây, Đà Nẵng nổi lên như một thành phố đáng sống nhất Việt Nam với cảnh quan xinh đẹp, được thiên ưu ái ban tặng cho những cảnh đẹp trù phú và không gian trong lành, môi trường sạch sẽ, con người thân thiện. Khi đặt chân đến thành phố biển mộng mơ, bạn không thể bỏ lỡ những cảnh đẹp “động lòng người” sau đây.

1 Cầu tình yêu với những hình trái tim màu đỏ đan kết với nhau, xung quanh cây cầu là những chiếc khoá của các cặp đôi để lại như minh chứng cho tình yêu bền chặt của họ

Cây cầu tình yêu là điểm đến thu hút đông đảo các bạn trẻ đến để “check in” sống ảo và gắn khoá tình yêu lên cầu. Vì thế, nếu đến Đà Nẵng với nửa còn lại thì hai bạn nhất định phải đến ngay cây cầu tình thiêng liêng này đầu tiên để có thể lưu giữ lại những khoảnh khắc ngọt ngào, lãng mạn tại đây.

2 Hình ảnh Rồng phun lửa và phun nước vô cùng ấn tượng

Cầu Rồng – biểu tượng của thành phố Đà Nẵng. Cây cầu với hình chú rồng vàng khổng lồ được xem là đại diện cho con người và là một hình ảnh dẹp của Đà Nẵng. Vào mỗi tối thứ 7 và chủ nhật, lúc 9h tại đây sẽ diễn ra sự kiện rồng phun nước và phun lửa, thu hút sự quan tâm chú ý của đông đảo du khách.

3 Biển Mỹ Khê nước xanh như ngọc, bãi cát trắng giòn tan, min màng trong nắng

Trải dài theo thành phố Đà Nẵng là bãi biển Mỹ Khê với làn nước trong xanh. Đây được xem là một trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh do tạp chí Forbes bình chọn. Sẽ là một nuối tiếc nếu như đã đến Đà Nẵng mà lại không “xoã” hết mình cùng biển xanh cát trắng phải không nào!

4 Bà Nà Hill – đường lên tiên cảnh

Đúng như thông điệp mà Bà Nà Hill gửi gắm, khi đặt chân lên đỉnh Bà Nà bạn sẽ như được lạc bước vào chốn tiên cảnh bồng lai với những cảnh sắc hoa lệ. Đối với những người yêu thích sự thơ mộng và cổ điển của lối kiến trúc châu Âu thì Bà Nà Hill chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho chuyến đi của bạn.

                                                                                      Phạm Quỳnh Như

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam