Con đường đạp xe siêu chất trên hồ Garda ở Ý

Du lịch, Quốc tế, Thế giới, Uncategorized | 16:27:07 10/05/2018

 TNV - Một chuyến đi quanh Hồ Garda tuyệt vời của miền Bắc nước Ý có thể trở nên ngoạn mục hơn không? Vâng, chỉ cần đạp xe trên con đường siêu chất bên hồ với những vách đá hiểm trở hai bên, bạn có thể đi đến và chiêm ngưỡng bờ biển Alpine với dòng nước trong vắt.

Con đường dành cho xe đạp đẹp nhất thế giới đang được xây dựng cao 60m ngay trên mặt hồ. Khi hoàn thành thì đây sẽ là con đường vòng quanh hồ nước sở hữu vẻ đẹp mê ly, hứa hẹn thu hút hàng triệu lượt du khách mỗi năm đến đây để đạp xe đạp.

1 Garda By Bike: Một con đường xe đạp "nổi" trên mặt nước đang được xây dựng xung quanh Hồ Garda tuyệt đẹp của Ý

Dự án xây dựng trị giá 102 triệu Euro (124 triệu USD) dự kiến sẽ mở cửa vào mùa hè năm 2018 và toàn bộ đường vòng quanh hồ sẽ được hoàn thành vào năm 2021.

Hứa hẹn đây sẽ là một trong những điểm du lịch hấp dẫn rất nhiều những tay đua đến để được đạp xe dưới chân đồi Dolomites và tham gia vào các sự kiện như cuộc đua xe đạp leo núi Transalp diễn ra thường niên.

Được biết đến là "Garda By Bike", con đường rộng 2,6m xây dựng vòng quanh hồ Garda, là cầu nối ba khu vực giao nhau - Lombardy, Veneto và Trento.

2 Các nhà kiến trúc sư nói rằng sau khi hoàn thành thì con đường sẽ hòa lẫn vào phong cảnh tuyệt đẹp của Garda

Antonio Lotti, kỹ sư trưởng tại Studio Fontana & Lotti-Lorenzi, trả lời với CNN Travel: “Chúng tôi hạn chế tác động môi trường bằng cách thiết kế an toàn với việc bảo tồn môi trường tự nhiên của những vách đá và những bụi cây mọc trên những tảng đá”.

3 Tin vui là toàn bộ con đường sẽ không chỉ dành riêng cho người đi xe đạp mà cũng có thể dành cho người đi bộ

Những điểm dừng chân để nghỉ ngơi dọc hồ và các gian hàng bán đồ giải khát cũng được đưa vào hoạt động để có thể phục vụ tốt nhất cho các du khách đến với con đường trong mơ này của nước Ý.

Tuyến đường này hứa hẹn trở thành là một trong những điểm du lịch hàng đầu của nước Ý và được ca ngợi là "đường đi xe đạp đẹp nhất châu Âu", là lựa chọn tuyệt vời cho một kỳ nghỉ hè bên những người thân yêu của mình.

                                                                                           Phạm Quỳnh Như (Theo CNN)

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam