Quy Nhơn điểm đến hấp dẫn nhất mùa hè này

Du lịch, Du lịch đất việt | 16:38:08 10/05/2018

TNV- Thành phố biển Quy Nhơn với những vẻ đẹp đắm say sẽ chính phục bất cứ ai ngay từ lần đầu tiên đặt chân hứa hẹn sẽ là điểm đến hot nhất mùa hè nay.

Eo Gió là địa điểm check-in hot nhất của các bạn trẻ khi đến Quy Nhơn đặc biệt là con đường đi bộ ven biển. Eo gió hoang sơ và kỳ vĩ không thua bất kỳ vùng biển nào ở Việt Nam, nơi đây nằm giữa những rặng núi đá mà bạn phải tìm hiểu và khám phá mới đến được đó. Đặc biệt, Eo Gió còn có cung đường đi bộ tuyệt đẹp trên lưng chừng dãy núi, với hàng ngàn bậc thang có tay vịn an toàn, cung đường nổi bật với tay vịn đỏ. Vì vậy khi đến Quy Nhơn bạn nhất định phải đến đây để “check in” nhé!

anh 2 Khu dã ngoại Trung Lương đầy thơ mộng

Nếu yêu thích các hoạt động dã ngoại thì khu dã ngoại Trung Lương sẽ đáp ứng được yêu cầu của bạn. Do đây là một vùng đất vẫn còn hoang sơ và yên tĩnh nên rất phù hợp để du lịch theo kiểu cắm trại để bạn có thể cảm nhận hết mọi thứ đẹp nhất kẻ đây.

anh 3 Tháp đôi theo kiến trúc của người Chăm ở Quy Nhơn

Tháp được xây dựng vào cuối thế kỷ XII, mang đậm kiến trúc Chămpa, gồm 2 tháp, toà tháp phía Bắc cao 20m, toà tháp phía Nam cao 18m. Trải qua nhiều thời kỳ tháp đã bị hưu hỏng nặng, sau đó được đầu tư và từ bổ lại theo đúng kiến trúc và kiểu dáng ban đầu. Ngày nay, tháp đôi trở thành điểm du lịch hấp dẫn ở Quy Nhơn.

anh 4 Quy Nhơn - Thành phố biển dễ thương từ những điều giản dị

Khi đến nơi đây, bạn sẽ thấy con người nơi đây sống rất có tình và chân chất. Mặc cho những nơi khác sân si tăng giá nhằm “chặt,chém” du khách thì nơi đây giá cả vẫn chẳng giao động là mấy dù cho đó là mùa du lịch. Chỉ với những điều trên đã đủ để bạn chọn Quy Nhơn là điểm đến cho mùa hè này chứ?

Thục Anh

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam