4 bãi biển xinh đẹp làm “say lòng” du khách ở Hồng Kông

Du lịch, Quốc tế | 18:48:00 11/05/2018

TNV- Hồng Kông không chỉ được biết đến với những thành phố rực rỡ, tràn ngập ánh sáng mà còn làm nao lòng du khách bởi rất nhiều bãi biển đẹp và thơ mộng. Lãnh thổ nơi đây có hơn 260 hòn đảo xa trung tâm, 100 bãi biển và đường bờ biển hoang sơ dài vô tận, vì vậy không khó để tìm ra một vài điểm dừng chân để du khách thỏa sức khám phá trong kì nghỉ dưỡng của mình.

Long Ke Wan

Anh 1 Dải cát trắng mịn trên biển Long Ke Wan

Long Ke Wan sở hữu những bãi cát trắng mịn trải dài bất tận. Phía sau bãi biển là các khu rừng, sườn đồi. Bãi biển này không dễ dàng để tới nhưng rất đáng để bạn làm một cuộc hành trình trải nghiệm. Đi bộ qua ngọn đồi đầu tiên từ hồ chứa nước High Island gần đó, du khách có thể phóng tầm nhìn để thưởng ngoạn biển Nam Trung Quốc tuyệt đẹp và một bức tranh với những đường cong lưỡi liềm hoàn hảo do bãi cát tạo nên, tất cả được bao quanh bởi những ngọn núi xanh mát.

 Tung Ping Chau

Anh 2 Du khách có cơ hội khám phá vẻ đẹp của những rạn san hô khi lặn ở đây

Tung Ping Chau là một trong những bãi biển tốt nhất để lặn ở Hồng Kông. Nằm ở góc đông bắc của Vịnh Mirs, Tung Ping Chau được coi là hòn đảo xa xôi nhất của thành phố này. Dọc bờ biển có nhiều khối đá với hình dáng kỳ lạ, đây là bãi biển thích hợp cho việc lặn bởi làn nước trong vắt và êm đềm, rặng san hô đẹp mắt. Để kết thúc chuyến đi, du khách có thể đi bộ đến Công viên địa chất toàn cầu do UNESCO công nhận gần đó để khám phá nhiều khối đá hình dáng tự nhiên và hồ đá. Trên đường đi, bạn có thể dừng lại ở làng Tai Tong để nghỉ ngơi.

Ham Tin Wan

Anh 3 Vẻ đẹp nên thơ của bãi biển Ham Tin Wan

Ham Tin Wan là bãi biển mang vẻ đẹp tiềm ẩn ở Hồng Kông. Bãi biển này thu hút bởi màu nước trong vắt, những ngọn núi xanh mát bao quanh. Khi  thảo luận về những bãi biển đẹp nhất Hồng Kông không bao giờ không đề cập đến Tai Long Wan. Vịnh xa xôi này quy tụ bốn bãi biển: Sai Wan, Ham Tin Wan, Tai Wan và Tung Wan - mỗi bãi biển được ngăn cách bởi những ngọn đồi, bạn sẽ cần dành cả ngày để khám phá vẻ đẹp của 4 bãi biển trên. Nhưng nếu bạn muốn nghỉ ngơi ở một bãi biển xinh đẹp nhất, thì Ham Tin Wan là sự lựa chọn tuyệt vời hơn cả. Bãi biển không chỉ có phong cảnh đẹp mà còn có nhiều dịch vụ: gian hàng ăn nhẹ, phòng tắm và cửa hàng cho thuê thể thao dưới nước. Dọc theo chuyến đi từ bãi biển Sai Wan đến Ham Tin, bạn sẽ đi ngang qua suối Sheung Luk. Đi dọc suối này khoảng 15 phút bạn sẽ tới các tầng thác nước và một loạt các hồ đá. Đó là nơi lý tưởng để bơi nhanh, đi dã ngoại hoặc nhảy từ vách đá trước khi tiếp tục đến Ham Tin.

Lo So Shing

Nằm trên bờ biển phía tây của đảo Lamma, bãi biến này chưa được nhiều du khách biết đến bởi xung quanh có các bãi biển như Powerstation hoặc Hung Shing Ye nổi tiếng hơn. Tuy nhiên chính bởi điều này khiến không gian bãi biển trở nên yên tĩnh, hoang sơ  đến lạ kì với làn nước xanh như ngọc bích.

Anh 4 Bãi biển Lo So Shing hoang sơ, bình yên

 Ở đây có một số dịch vụ phục vụ du khách tham quan, nghỉ dưỡng như: quầy giải khát, dịch vụ cho thuê đồ bơi, đồ lặn. Một trải nghiệm khá tuyệt vời cho du khách khi đến đây đó là họ có thể đi bộ đến làng Yung Shue Wan để thưởng thức bữa trưa ngon miệng hoặc một vài đồ uống nhẹ nhàng khi hoàng hôn buông xuống.

Dương Nhung (Theo CNN)

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam