Có một Côn Đảo bình yên đến thế

Du lịch, Du lịch đất việt | 18:19:55 11/05/2018

TNV- Côn Đảo nay là điểm đến hấp dẫn nhất với những bãi biển hoang sơ, cùng hệ thống rừng nguyên sinh với nhiều sinh vật quý hiếm đã được tờ CNN bình chọn là đảo thiên đường của Châu Á.

Anh 1 Mũi Cá Mập địa danh không thể bỏ qua khi đến Côn Đảo

Nếu bạn là một người yêu thích thiên nhiên thì đừng bỏ qua cơ hội ngắm bình minh trên Mũi Cá Mập. Chỉ ngắm một lần thì sẽ không thể quên vẻ đẹp quyến rũ của nó. Bình minh nơi đây được nhiều khách du lịch nước ngoài đánh giá là một trong nhũng bình minh tuyệt đẹp trên thế giới. Trên Mũi Cá Mập, một bên là vách núi dựng đứng, một bên là biển xanh bao la sẽ khơi dậy sự kháo phá trong mỗi người khi đến nơi đây.

anh 2 Bãi Nhái bãi biển đẹp nhất Côn Đảo

Bãi Nhái từ lâu đã được xem là bãi biển đẹp nhất Côn Đảo, đây là một bãi biển hoang sơ trong xanh và cát trắng mịn. Khách du lịch chỉ có thể nhìn thấy Bãi Nhái trong vài giờ đồng hồ khi thủy chiều rút xuống đây chính là nét độc đáo riêng của nơi đây. Khi đứng từ phía bãi Nhái sẽ du khách sẽ thấy được đỉnh Tình yêu, đây là nơi mà nhiều cặp đôi chọn để chụp ảnh cưới. Gọi là đỉnh tình yêu vì ngọn núi giống nhé một cặp đôi đang choàng tay lên vai nhau. Các cặp đôi chụp ảnh cưới ở đây tin rằng khi chụp ảnh kẻ đây thì tình yêu sẽ bề vững và hạnh phúc.

anh 3 Thị trấn Côn Đảo nhỏ nhắn và yên bình giữa biển trời bao la

Đối với nhiều du khách, đến với Côn Đảo như đến với chốn bình yên để được thư giãn và tìm lại chốn bình yên sự tĩnh lặng cho tâm hồn. Khi sải bước trên những con phố vắng, tiếng rì rào khe khẽ của sóng biển, tiếng xào xạc của lá bàng rơi hay tiếng chim hót véo vốn trên cành cây, bạn chỉ muốn hoà mình vào thiên nhiên cảm nhận từng làm gió của biển cả bao la và rồi cảm thấy tâm hồn mình cũng bình yên trở lại.

anh 4 Hình ảnh Côn Đảo với biển xanh cát trắng

Côn Đảo một trong những hòn đảo bí ẩn và quyến rũ bậc nhất hành tinh. Nơi mà được biết đến là chốn “địa ngục trần gian” nay đã trở thành thiên đường du lịch hấp dẫn nhất châu Á. Đối với những người yêu thiên nhiên thì đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho chuyến đi của bạn.

Thục Anh

 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam