Vì sao bạn muốn tham gia gameshow "Sales kỳ tài"?

Giới trẻ, sales kỳ tài | 11:00:14 13/05/2018

TNV - "Sales Kỳ tài" đã chính thức bước vào vòng Khởi động, cùng tìm hiểu lý do vì sao những sinh viên này tham dự cuộc thi, nơi giúp các bạn sẽ "Chinh phục thử thách, tỏa sáng tài năng".

nguyen thi nhan

Bạn Nguyễn Thị Nhàn,  Lớp kế toán 7 Khoá: K10, Chuyên ngành: Kế toán, Trường Đại học Công Nghiệp Hà Nội: đến với cuộc thi Sales Kỳ tài với một sự quyết tâm mãnh liệt, tôi muốn trải nghiệm muốn thử thách bản thân và đặc biệt tìm ra đam mê của chính mình. Tôi nhận thấy đây là một sân chơi đầy bổ ích cho sinh viên, trang bị thêm kiến thức kỹ năng để chuẩn bị trên con đường hành trang sau khi tốt nghiệp.

nguyen hong nhung

Bạn Nguyễn Hồng Nhung: Tôi từng đọc một câu nói rất hay, viết rằng: “Bất luận bạn đi đến đâu, đó là nơi bạn nên đến, trải qua một vài chuyện, gặp gỡ một vài người bạn nên gặp... Và để rồi, dù là vô tình, dù là cố ý, họ cũng sẽ dạy bạn thêm một điều gì đó…” Đến với Sale Kỳ tài – là ngẫu nhiên – nhưng hiện tại sự ngẫu nhiên ấy đã biến thành mong muốn trải nghiệm – ước mơ được hoàn thiện mình – và khao khát chiến thắng để khẳng định bản thân…  Hi vọng rằng, từng chặng đường Sale Kỳ tài sắp tới sẽ trở thành những kỷ niệm đẹp đẽ trong tôi. Và mỗi chặng đường đều là bước ngoặt đáng nhớ trong năm 2018 này…

nguyen thi quynh hoa

Bạn Nguyễn Thị Quỳnh Hoa, Lớp K25QT1 - Ngành Quản trị kinh doanh - Khoa Kinh tế - Viện Đại học Mở Hà Nội: Mình có tìm hiểu qua về chương trình "Sales Kỳ tài" và biết rằng khi tham gia sẽ được đào tạo cũng như thực hành thực tế. Mình thấy khá là bổ ích và phù hợp với bản thân. Mình muốn trải nghiệm, tham gia mọi hoạt động, nắm bắt mọi cơ hội và mình nghĩ chương trình là một cơ hội lớn cho mình cũng như các bạn trẻ hiện nay có thể hiểu rõ hơn về kinh doanh hay cụ thể là nghề Sales, tạo bước đệm, nền tảng hoặc ít nhất là cũng sẽ có kinh nghiệm cho công việc sau này.  Và "Bạn sẽ thấy thất vọng vì những điều mình không làm hơn vì những điều mình đã làm. Vậy nên hãy tháo nút dây. Hãy cho thuyền rời khỏi bến cảng an toàn. Hãy căng buồm đón gió. Tìm tòi. Ước mơ. Khám phá.

32293701_1348646801946291_2691214812477652992_n

Bạn Vũ Kim Lương, Lớp Đh6qm4, đại học Tài Nguyên và Môi Trường: Đối với em, Gameshow Sales kỳ tài vừa là sân chơi cho các bạn trẻ đồng thời là nơi cho những sinh viên còn non nớt trong nghề sales tiếp thêm kinh nghiệm để học hỏi cũng như hoàn thiện những thiếu sót của bản thân. Ngoài ra sân chơi còn là nơi giao lưu, có thêm những người bạn mới có cùng chung lý tưởng.

32150416_1348646711946300_1079442383768125440_n

Bạn Phạm Duy Nam, Lớp Anh4, Khóa 55, QTKD, Đại học Ngoại thương: Là một sinh viên năm 2, bản thân mình còn khá mơ hồ cho chặng đường nghề nghiệp phía trước khi xung quanh là quá nhiều lựa chọn, bạn bè mình nhiều người đã có định hướng rõ ràng và đang từng ngày phấn đấu cho ước mơ của họ, điều đó càng thêm thôi thúc mình tìm ra nghề nghiệp phù hợp với bản thân. Mình đã biết đến sales rất lâu nhưng vì khá nhiều lý do mà chưa thể dành công sức để theo đuổi con đường này, và cuộc thi lần này đã thúc đẩy mình, cho mình một cơ hội để thử sức bản thân, đồng thời rèn luyện thêm những kĩ năng cần thiết cho chặng đường trưởng thành phía trước.
Hà An

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam