Người trong cuộc nói gì về án phạt Ban Kỷ luật VFF dành cho Hà Nội FC?

Thể thao, Thể thao trong nước | 15:17:12 14/05/2018

Phó Giám đốc phụ trách truyền thông Nguyễn Quốc Tuấn khẳng định Hà Nội FC sẽ không kháng án dù nhận án "đơn, kép” từ Ban Kỷ luật VFF sau trận gặp HAGL.

Sáng 14/5, Ban Kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã ban hành các quyết định đối với những trường hợp vi phạm Quy định về kỷ luật của VFF ở vòng tứ kết lượt đi Cúp quốc gia 2018 diễn ra ngày 11/5.

Theo Quyết định số 183/QĐ-LĐBĐVN, HLV Chu Đình Nghiêm của Hà Nội FC bị đình chỉ làm nhiệm vụ 4 trận đấu. Ngoài ra, chiến lược gia này phải nộp phạt 15 triệu đồng vì có hành vi thiếu văn hóa xúc phạm danh dự trọng tài.

1526056024_5_yghc Hà Nội FC nhận án phạt nặng từ Ban Kỷ luật VFF sau trận tứ kết lượt đi Cúp Quốc gia 2018 trên sân HAGL. (Ảnh: VPF).

Không những vậy, ông Nguyễn Quốc Tuấn – Phó Giám đốc phụ trách truyền thông của Hà Nội FC với hành vi khiêu khích khán giả trên sân Pleiku bị đình chỉ làm nhiệm vụ 2 trận, nộp phạt 10 triệu đồng.

Về phía cầu thủ, tiền vệ Thành Lương của Hà Nội FC với hành vi xúc phạm danh dự của trọng tài bị đình chỉ 3 trận đấu tại các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam năm 2018. Bên cạnh đó, tiền vệ này của phải nộp phạt 10 triệu đồng.

1526055949_4_utel HLV Chu Đình Nghiêm và Phó Giám đốc phụ trách truyền thông Nguyễn Quốc Tuấn lần lượt bị đình chỉ làm nhiệm vụ 4 trận và 2 trận. (Ảnh: VPF).

Đây là bản án khá “nặng” với đội bóng thủ đô, đặc biệt là các án treo giò dành cho HLV Chu Đình Nghiêm hay cầu thủ Phạm Thành Lương. Tuy nhiên, trao đổi với VOV.VN, Phó Giám đốc phụ trách truyền thông Nguyễn Quốc Tuấn khẳng định đội bóng thủ đô sẽ không kháng án lên VFF.

“Đây là cuộc chơi và cũng là một phần của bóng đá nên Ban lãnh đạo cùng BHL và các cầu thủ Hà Nội FC sẽ chấp nhận án phạt từ Ban Kỷ luật VFF mà không kháng án”, ông Nguyễn Quốc Tuấn chia sẻ.

Theo văn bản, án phạt này bắt đầu có hiệu lực từ ngày ký. Điều này cũng đồng nghĩa với việc Hà Nội FC sẽ không thể có HLV Chu Đình Nghiêm ở 4 trận đấu sắp tới, trong đó có trận tứ kết lượt về với HAGL trên sân Hàng Đẫy (lượt đi hai đội hòa 2-2 tại Pleiku).

1526056024_7_uupc Phó Giám đốc phụ trách truyền thông Hà Nội FC Nguyễn Quốc Tuấn khẳng định đội bóng thủ đô sẽ không kháng án. (Ảnh: VPF).

Ông Nguyễn Quốc Tuấn nói: “Về chuyên môn thì sẽ CLB sẽ bị ảnh hưởng khi Thành Lương , Đại Đồng không thể thi đấu còn HLV trưởng mất quyền chỉ đạo dưới sân. Tuy nhiên, về tinh thần thì tôi nghĩ án phạt này không ảnh hưởng nhiều, vì  sau cuộc họp nội bộ rút kinh nghiệm sâu sắc thì toàn đội rất quyết tâm cho trận đấu vào ngày 15 này với HAGL trên sân nhà”.

Trận tứ kết lượt về Cúp Quốc gia 2018 giữa Hà Nội FC – HAGL sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 15/5 trên sân Hàng Đẫy./.

Ngọc Duy/VOV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam