Tuyển chọn 3 thanh niên học tập về khởi nghiệp tại Israel

Giới trẻ, Khởi nghiệp | 22:42:36 22/05/2018

TNV - Chiều 22/5, Trung ương Hội LHTN Việt Nam phối hợp với Công ty ALMA tổ chức Họp báo giới thiệu Chương trình "Đồng hành với thanh niên Việt Nam khởi nghiệp" năm 2018. Theo đó, 3 suất học bổng (trị giá 130 triệu đồng/suất) cho các bạn thanh niên, sinh viên có ý tưởng khởi nghiệp xuất sắc và tiếng Anh đủ điều kiện tham gia học tập về khởi nghiệp tại trường Đại học Tel Aviv (Israel).

DSC_0296

Ban tổ chức thông tin về chương trình. Ảnh: Tô An

Suất học bổng bao gồm: Chi phí khóa học, vé máy bay, visa, sinh hoạt và đi lại tại Israel trong thời gian 3 tuần (25/7 – 28/08); trải nghiệm nền văn hóa Israel độc đáo; tham quan nhiều địa điểm nổi tiếng như Biển Bắc, Biển Chết và Jerusalem…

Phát biểu tại chương trình, chị Nguyễn Thị Thu Vân, Uỷ viên Ban Thường vụ Trung ương Đoàn, Phó Chủ tịch Thường trực Trung ương Hội LHTN Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi mong muốn những bạn được lựa chọn không chỉ là những người xuất sắc, có tiềm năng trong khởi nghiệp, mà còn phải là những người có thể chia sẻ được những kiến thức học được tại Israel cho những người trẻ khác, để chúng ta phát triển mô hình thành phố thông minh tại đất nước chúng ta, khởi nguồn từ sự học hỏi nước bạn. Chính vì vậy, chúng tôi yêu cầu ứng viên phải có khả năng start-up lâu dài và đồng thời có thể sắp xếp thời gian tham gia các cuộc gặp gõ, chia sẻ thông tin mà bản thân mình đã được trải nghiệm tới nhiều bạn trẻ hơn nữa”.

Trong 3 tuần, các sinh viên sẽ tập trung vào các nội dung: Diễn biến, hậu quả của xu hướng đô thị hóa hiện nay và khái niệm về thành phố thông minh “Smart Cities”; Giới thiệu cho học viên về phát triển công nghệ thông tin (ICT), cách mở ra những cơ hội và khả năng mới để giải quyết một số vấn đề đô thị cũng như xử lý một số vấn đề môi trường và xã hội mới được công nhận; khóa học sẽ diễn ra bên trong cũng như bên ngoài lớp học, bao gồm cả các chuyến viếng thăm các cơ sở của thành phố Tel Aviv cũng như các cuộc họp với các quan chức thành phố giải quyết các giải pháp của Smart City; Chương trình được phối hợp với "Trung tâm thành phố" - Trung tâm nghiên cứu đô thị và đô thị của TAU.

Thời gian nhận hồ sơ từ ngày 22/05 – 29/5/2018. Hồ sơ gửi về Cổng tri thức Thánh Gióng – 64 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội, điện thoại: 024.62782663 (Bìa hồ sơ ghi rõ: Tham gia “Khóa học Smart Cities” năm 2018) hoặc đăng ký trực tiếp tại http://hocbong-alma.info.

Tô An

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam