Cảnh sát biển đồng hành với ngư dân

Giới trẻ, Nhịp sống trẻ | 14:22:36 23/05/2018

TNV - Vừa qua, Bộ tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 3, phối hợp với bệnh viện quận 2 TP.HCM triển khai Mô hình “Cảnh sát biển đồng hành với ngư dân” tại huyện Cần Giờ, TP.HCM.

Tham dự chương trình có Trung tướng Hoàng Văn Đồng, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Cảnh sát biển Việt Nam; đại tá Lê Văn Thu, chủ nhiêm chính trị Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 3, Bác sĩ Trần Văn Khanh, giám đốc Bệnh viện quận 2 và đại diện các đơn vị lực lượng vũ trang, tập thể y bác sĩ bệnh viện quận 2 và nhân dân huyện Cần Giờ.

anh1 Đoàn công tác tặng quà cho đồng bào khó khăn của huyện Cần Giờ

Tại huyện Cần Giờ, đoàn công tác đã khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho hơn 200 người dân; trao tặng 818 suất quà cho gia đình chính sách, người có công, Bà mẹ Việt Nam anh hùng, trẻ em nghèo vượt khó học giỏi và ngư dân có hoàn cảnh khó khăn; dọn vệ sinh, làm sạch môi trường biển Cần Giờ.

anh2 Các bác sĩ khám bệnh cho người dân.

Bên cạnh đó, đoàn công tác cũng đã trao tặng 150 tủ thuốc, 150 bình chữa cháy mini, phao cứu sinh cho bà ngư dân và hướng dẫn nhiều kỹ năng thoát hiểm và cứu người đuối nước trên biển. Những kỹ năng hữu ích này đã giúp bà con trang bị thêm nhiều kiến thức chủ động xử lý được nhiều tình huống phát sinh khi đánh bắt hải sản trên biển.

anh3 Trung tướng Hoàng Văn Đồng, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Cảnh sát biển Việt Nam trao tặng quà cho người dân.

Trung tướng Hoàng Văn Đồng cho biết, Mô hình công tác dân vận “Cảnh sát biển đồng hành với ngư dân” được thực hiện trong toàn lực lượng Cảnh sát biển từ năm 2017. Đây là mô hình mang nhiều ý nghĩa sâu sắc, đã được các đơn vị Cảnh sát biển triển khai thành công ở nhiều địa phương, với các hoạt động thiết thực gắn liền với ngư dân, góp phần không nhỏ hỗ trợ nhân dân yên tâm vươn khơi, bám biển, khẳng định chủ quyền quốc gia”.

anh5 Bác sĩ Trần Văn Khanh, Giám đốc BV Quận 2 khám bệnh cho người dân

anh4 Thượng tá Nguyễn Văn Hà, chủ nhiệm hậu cần BTL Vùng Cành sát biển 3 trao quà cho người cao tuổi.

                                                               Tin, ảnh: Tấn Tài

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam