Đến Phan Thiết thưởng thức món Bún hải sản Làng Chài

Du lịch | 08:14:13 29/05/2018

Nói đến thành phố biển Phan Thiết du khách luôn nhớ đến hải sản phong phú, tươi ngon. Cũng chính những hải đặc sản của vùng biển ban tặng đã tạo nên nhiều món ăn nổi tiếng cho Bình Thuận trong danh mục ẩm thực và ngay trong các cuộc thi món ăn vùng miền. Trong đó, món Bún hải sản làng chài với tên gọi đã thấy được nét đặc trưng của xứ biển Phan Thiết. Bún hải sản làng chài  - món ăn nằm trong thực đơn của Quán Bún ngon nhà làm được bán tại số 9 Tuyên Quang, tp. Phan Thiết.

bun

Tô bún hải sản làng chài được chế biến từ các loại tôm, mực, sò, cá bớp, thịt bò… cùng nước dùng nóng chua chua cay cay tròn vị. Bún hải sản là món ăn vừa quyện lẫn giữa hương vị đậm đà của biển, vừa không thiếu sự tươi mát từ các loại rau tươi được trang trí gọn gàng đã làm tăng thêm cảm giác ngon miệng và đẹp mắt. Đặc biệt hơn, theo chủ quán cho biết, món Bún hải sản Làng Chài từng sợi bún tươi được làm ngay tại quán nên người thưởng thức có thể tận mắt nhìn thấy công đoạn làm bún vừa ra lò để yên tâm hơn khi thưởng thức món Bún hải sản Làng Chài.

Để giải nhiệt cho những ngày hè nóng bức,  món Bún hải sản Làng Chài chế biến từ các nguyên liệu  hải sản là một trong những lựa chọn thích hợp của chị em phụ nữ cho bữa ăn cùng gia đình. Tô bún hải sản Làng Chài với giá 30 ngàn đồng nhưng thực khách có thể cảm nhận được các yếu tố sạch, tươi và thoáng mát khi thưởng thức tại Quán Bún ngon nhà làm.

Theo Báo Bình Thuận

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam