Chia tay Real, HLV Zidane chuẩn bị dẫn dắt ĐT Pháp?

Thể thao, Thế thao quốc tế | 08:56:56 01/06/2018

Theo báo chí Pháp, HLV Zidane quyết định chia tay Real Madrid để chuẩn bị cho một cuộc hành trình mới với ĐT Pháp quê hương ông.

unnamed_JDEQ

Chiều 31/5, HLV Zidane bất ngờ tuyên bố chia tay Real khi đang ở trên đỉnh cao. Ông vừa cùng với đội bóng Hoàng gia giành chức vô địch Champions League thứ ba liên tiếp.

zinedinezidane_cropped_jx8e4mb5c97q1bgk6p0a472ya_YAVQ

Zidane cho hay: "Tôi đã không còn gì nhiều hơn để cống hiến, do đó tôi quyết định ra đi".

zinedine_zidane_real_madrid_resignation_1vu7iluzca3gm1iazw3ptdxrac_FCAC

Truyền thông Pháp đưa tin: Động lực thúc đẩy Zidane rời Real chính là vì muốn cống hiến cho đội tuyển quê hương - ĐT Pháp.

Zidane_Real_Madrid_1_YPKI

HLV Zidane đang được ví như vị "Vua Midas" trong giới huấn luyện. Ông đến đâu là sẽ kéo theo thành công và danh hiệu. Do đó, LĐBĐ Pháp đang rất khát khao Zidane nhận lời dẫn dắt ĐT Pháp.

1z_ngzb_DLHS

Danh hiệu lớn gần nhất mà Pháp giành được là vô địch World Cup 1998, cách đây 20 năm. Khi đó Zidane làm đội trưởng đánh bại Brazil hùng mạnh trong trận chung kết.

ms_files_ZABB

LĐBĐ Pháp đánh giá HLV Deschamps hiện nay khó đủ tầm để đưa ĐT Pháp đến các danh hiệu lớn. Do vậy, HLV Zidane sẽ được bổ nhiệm vào vị trí này để hướng đến EURO 2020.

payet_se_la_zidane_moi_cua_dt_phap_1_NHCP

Nếu có thể dẫn dắt ĐT Pháp giành EURO và World Cup, Zidane sẽ thực sự trở thành người anh hùng dân tộc của đất nước này. Khi mang về vinh quang cho quốc gia ở cả cấp độ cầu thủ lẫn HLV.

skysports_antonio_conte_chelsea_stamford_bridge_feature_4224202_SMFD

Nếu không dẫn dắt ĐT Pháp, khả năng thứ hai là Zidane sẽ tới Chelsea để cầm quân tại sân Stamford Bridge. BLĐ Chelsea đã ra quyết định "trảm" Conte để tìm người mới thay thế. HLV Zidane là ứng viên không thể tốt hơn cho The Blues.

zinedine_zidane_eden_hazard_real_madrid_chelsea_gareth_bale_YOBM

HLV Zidane từng nhiều lần bày tỏ sự ca ngợi với tiền vệ Hazard. Nếu đến Chelsea, ông sẽ được dẫn dắt cầu thủ này, đồng thời được thử sức ở giải đấu "cân não" nhất thế giới.

2_UGXN

Khả năng thứ ba cho HLV Zidane đó là chuyển sang dẫn dắt Bayern. Trước đó, HLV Heynckes đã tuyên bố sẽ "nghỉ hưu dưỡng lão" vào cuối mùa giải.

GettyImages_886537364_0_WAGI

Đến Bayern, HLV Zidane có thể thỏa mãn "cơn khát Champions League" của đội bóng có biệt danh Hùm xám.

Theo VOV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam