Ngày hội sắc màu vẽ những "Vườn trường mơ ước của em"

Giới trẻ, Nhịp sống trẻ | 11:55:19 01/06/2018

TNV - Ngày 31/5, tại Lạng Sơn, Trung ương Đoàn, Hội đồng Đội Trung ương phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo, Vụ Giáo dục Chính trị và Công tác Học sinh - Sinh viên, Công ty Cổ phần Tập đoàn Thiên Long, Nhãn Mỹ thuật Colokit tổ chức Lễ Khai mạc “Ngày hội sắc màu”năm 2018 - Cuôc thi vẽ tranh với chủ đề “Vườn trường mơ ước của em”.

“Ngày hội sắc màu” năm 2018 - Cuôc thi vẽ tranh với chủ đề “Vườn trường mơ ước của em” nhằm bồi dưỡng và phát triển khả năng hội họa, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho thiếu niên, nhi đồng, giúp các em phát huy năng khiếu, phát triển toàn diện; tạo điều kiện để các em thể hiện tiếng nói, nguyện vọng của mình; đồng thời, tiếp tục nâng cao hơn nữa nhận thức, trách nhiệm của cơ quan, tổ chức, gia đình, cá nhân và trẻ em trong việc bảo vệ, chăm sóc, giáo dục trẻ em, giúp trẻ em được sống an toàn, lành mạnh.

anh 3

Lễ khai mạc “Ngày hội sắc màu” năm 2018 – Cuộc thi vẽ tranh với chủ đề “Vườn trường mơ ước của em” diễn ra sôi nổi, vui tươi với những hoạt động ý nghĩa, thiết thực. Chương trình có sự tham gia của 250 thiếu nhi đang sinh hoạt, học tập tại Cung Thanh thiếu nhi tỉnh Lạng Sơn cùng với các đội viên, thiếu nhi thành phố Lạng Sơn. Trong Lễ khai mạc Ngày hội, Ban Tổ chức, Tập đoàn Thiên Long sẽ tặng 250 suất quà là hộp màu Colokit cho các em tham gia Ngày hội và thi vẽ tranh. Ngay sau Lễ phát động, Ban Tổ chức, các đại biểu tham dự chương trình các em thiếu nhi vẽ bức tranh khổ lớn, với hình ảnh một vườn trường mơ ước của các em.

anh 2

Trong năm 2018, Ban Tổ chức sẽ tổ chức “Ngày hội sắc màu” tại các khu vực trong cả nước; cuộc thi vẽ tranh “Vườn trường mơ ước của em” sẽ kết thúc vào ngày 15/11/2018 và Lễ tổng kết - trao giải thưởng dự kiến sẽ tổ chức trong tháng 12/2018.

anh 1

Lễ khai mạc “Ngày hội sắc màu” năm 2018 - Cuôc thi vẽ tranh “Vườn trường mơ ước của em” là hoạt động nằm trong khuôn khổ các hoạt động Khai mạc Hè - Hưởng ứng Tháng hành động Vì trẻ em năm 2018, khởi động cho chuỗi các hoạt động hè dành cho thiếu nhi, thể hiện sự quan tâm, chăm lo của Đảng, Nhà nước và toàn xã hội đối với công tác bảo vệ chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng.

                                                                                          Văn Ba

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam