Đêm nhạc Phút Cuối 2018: Những thanh âm còn ngân vang mãi

Giới trẻ | 18:04:20 02/06/2018

TNV - Khép lại hành trình ý nghĩa của Phút Cuối 2018, Đêm đại nhạc hội “Phút Cuối 2018 - Thanh âm rực rỡ” đã diễn ra thành công tại Hội trường lớn Học viện Báo chí và Tuyên truyền với những dư âm khó phai trong lòng khán giả.

Phút Cuối là chương trình thường niên được tổ chức nhằm tri ân những sinh viên sắp ra trường của trường Báo. Mỗi chương trình Phút Cuối đi qua, người xem đều có thêm một cái nhìn mới về tài năng sinh viên Báo chí. Phút Cuối 2018 trở lại với màu sắc mới đã một lần nữa khẳng định sự sáng tạo, năng động đặc biệt của sinh viên ngôi trường này.

1 Bản mash up đầy xúc cảm “Bài ca tuổi trẻ” “Đi thật xa để trở về” và bó hoa dành tặng một người chị K34 thân yêu

Đêm nhạc hội Thanh âm rực rỡ là món quà ý nghĩa nhất, được mong đợi nhiều nhất trong suốt chương trình. Năm nay, với chủ đề Thanh âm rực rỡ, đêm nhạc đã đem đến cho khán giá những cảm xúc vá ấn tượng khác biệt. Đêm nhạc không có sự tham gia của bất kỳ nghệ sĩ nổi tiếng nào mà trọn vẹn dành cho những vị khách mời quan trọng nhất – những sinh viên năm cuối của Học viện.

2 Giai điệu bài hát “Là con gái phải xinh” vui tươi

Sau một thời gian chuẩn bị, lên ý tưởng và thực hiện, các thành viên ban tổ chức đã cháy hết mình cho đêm nhạc để mang đến những tiết mục đặc sắc nhất gửi tặng các anh chị k34. Mỗi khi sân khấu sáng đèn, mỗi khi thanh âm nào đó vang lên, lòng người phía dưới lại không kìm nén được niềm xúc động trào dâng. Đã có những nụ cười và cả những giọt nước mắt xuất hiện trong hội trường giữa đêm hè cuối tháng 5.

3 Chút rung rinh “cảm nắng” một thời với “Tớ thích cậu”

Có lẽ các anh chị sẽ không quên cảm xúc từ chính trái tim mình khi ánh đèn sân khấu bừng sáng với dàn hợp xướng “Đón bình minh”. Hay khoảnh khắc hoài niệm với những giai điệu thân quen của các ca khúc mình và bạn bè mình đã nghe đi nghe lại nhiều lần suốt quãng thời gian 4 năm đại học.

4 Chút buồn man mác thoáng qua khi “Mình cùng nhau đóng băng” vang lên

5 Tiếp tục với lời gọi tha thiết “Trở về đi”

Tất cả những ca khúc ấy đã ngân vang cùng thanh xuân tươi đẹp đã qua, gợi nhớ về một bầu trời kí ức rực rỡ tươi sáng như ánh dương, về những thanh âm đã ngự trị suốt một thời tuổi trẻ cuồng nhiệt lẫn trầm mặc vu vơ. Để rồi khi nhận ra thời gian trôi quá nhanh, bản thân chỉ muốn níu giữ thêm một chút.

6 Và cả những màn múa đương đại có sức mạnh chạm đáy con tim

7 Giây phút ấy, thật sự chỉ mong “Chậm lại một phút” thôi để chúng ta kịp lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời

Cảm động, lưu luyến là vậy nhưng bữa tiệc nào cũng đến lúc tàn, Phút Cuối 2018 cũng đến giờ khắc khép lại. Đêm nhạc đã hoàn thành sứ mệnh của mình khi để các anh chị lắng nghe lại những thanh âm rực rỡ nhất trong quãng đời sinh viên của mình và tương lai phía trước. Những lời chúc tốt đẹp nhất, chương trình đã gửi gắm trọn vẹn trong từng khoảnh khắc, hi vọng anh chị sẽ ghi nhớ mãi những khoảnh khắc tươi đẹp này và tiếp tục sải cánh bay cao với những ước mơ hoài bão. Những thanh âm rực rỡ hôm nay sẽ là hành trang quý giá để anh chị mang theo và nhớ về một Học viện thân thương mang tên Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

8 Các anh chị cùng hòa ca “Phút cuối”

 

9 Cái ôm thay cho lời tạm biệt chân thành nhất

BTC Phút Cuối 2018 – Thanh âm rực rỡ

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam