Vietnam Silicon Valley Accelerator - MỞ ĐỢT ĐẦU TƯ MỚI NĂM 2018

Doanh nhân, Hội nhập | 09:01:42 03/06/2018

TNV - Sắp tới  vào ngày 05/06 tại Hà Nội, Vietnam Silicon Valley Accelerator (VSVA) thông báo mở đợt nhận hồ sơ kêu gọi vốn đầu tư – VSVA Summer 2018. Hạn chót để startup gửi hồ sơ là đến hết ngày 01/07/2018.

VSVA Summer 2018 mang đến cho startup cơ hội để phát triển của mô hình kinh doanh của mình với không chỉ nguồn đầu tư vốn mồi mà đặc biệt là quá trình hơn 4 tháng làm việc 1:1 với cố vấn. Tuy nhiên những sự hỗ trợ này không đảm bảo chắc chắn cho sự thành công của doanh nghiệp, đó là công việc mà các sáng lập viên đầy tài năng như các bạn phải thực hiện. VSVA cam kết sẽ đồng hành với startup xuyên suốt cả chặng đường phát triển và giúp giải quyết tất cả các vấn đề về vận hành hay chiến lược mà startup đã gặp phải như những gì mà VSVA đã và đang hỗ trợ Lozi, Schoolbus, Ship60…

Cac chuong trinh workshop Không khí tập trung trong các buổi workshop

Các startup tham gia vào chương trình không những tận dụng được những nguồn lực sẵn có của VSVA như cố vấn, không gian làm việc chung mà còn nhận được nhiều hỗ trợ khác từ mạng lưới đối tác và chuyên gia của VSVA. Mạng lưới này bao gồm danh mục đầu tư hơn 50 startup và hơn 60+ tổ chức, tập đoàn lớn đa ngành đa lĩnh vực trải dài từ nông nghiệp, tài chính, giáo dục, truyền thông cho đến trí tuệ nhận tạo, block chain… như Ngân hàng Quốc tế VIB, Tập đoàn Lotte, Tập đoàn SamSung, Tập đoàn Microsoft, VTC Mobile, Baker McKenzie, CocCoc… Đối với mỗi startup được đầu tư, VSVA tự hào rằng chúng tôi có thể xây dựng một mạng lưới các đối tác chiến lược phù hợp, tạo nền tảng thúc đẩy nhanh chóng quá trình tăng trưởng của doanh nghiệp.

cp Giới thiệu startup với lãnh đạo các cơ quan bộ ban ngành trong Chính phủ

Cơ hội của gọi vốn vòng tiếp theo của các startup trong danh mục đầu tư của VSVA cũng đang trở nên rộng mở hơn. Các hoạt động kết nối nhà đầu tư như Demo Day, Prototype Day được tổ chức tại các quốc gia có ngành công nghiệp đầu tư mạo hiểm phát triển như Hàn Quốc, Singapore… đã trở thành hoạt động thường xuyên nhằm tạo ra nhiều cơ hội hơn cho startup để tiếp cận trực tiếp với nhà đầu tư, quỹ đầu tư.

ki ket Tổ chức các chương trình liên kết với đối tác quốc tế

Để đăng ký hồ sơ truy cập: www.ba.siliconvalley.com.vn. Thông tin chi tiết về chương trình liên hệ: Hotline: (+84) 24 22 189 777; Email: [email protected]

hoat hong VSVA đưa startup đi gặp và làm việc với nhà đầu tư

PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam