Hanoisme nhận giải thưởng kinh doanh hàng đầu thế giới

Doanh nhân, Hội nhập | 15:08:59 04/06/2018

TNV - Vừa qua, tại Hongkong (Trung Quốc), Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội (Hanoisme) vinh dự được nhận Giải thưởng Stevie Silver Winners của Stevie Awards châu Á – Thái Bình Dương.

42527221481_23e4020467_o

Từ bên trái sang: Phó Chủ tịch Hanoisme Vũ Thuý Nga nhận giải Bạc, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Mạc Quốc Anh nhận giải Đồng tại lễ trao giải.

Giải thưởng Stevie được xem là là Giải thưởng kinh doanh hàng đầu thế giới, ghi nhận thành tích trong các chương trình như Giải thưởng Kinh doanh quốc tế cho tới nay đã được 16 năm. Giải thưởng Stevie châu Á - Thái Bình Dương là chương trình giải thưởng kinh doanh duy nhất ghi nhận sự đổi mới tại nơi làm việc ở 22 quốc gia thuộc khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Năm nay, Ban tổ chức nhận được hơn 800 đề cử từ các tổ chức trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương được đánh giá trong các hạng mục như: Giải thưởng xuất sắc về Sáng tạo trong Sản phẩm và Dịch vụ, Giải thưởng về Quản lý Sáng tạo, và Giải thưởng Sáng tạo trong Các trang Web của Công ty, và nhiều giải thưởng khác. Hanoisme đã giành chiến thắng trong hạng mục “Giải thưởng cho đổi mới quản lý các tổ chức phi lợi nhuận/phi chính phủ” và hạng mục “Giải thưởng cho sự kiện của tổ chức phi lợi nhuận/phi chính phủ”. Trong đó, Phó Chủ tịch Hanoisme Vũ Thuý Nga nhận giải Bạc, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Mạc Quốc Anh nhận giải Đồng…

Hanoisme là Hiệp hội duy nhất trên địa bàn thành phố và cả nước tham dự giải thưởng Stevie. Từ phản hồi tích cực từ hơn 100 giám đốc điều hành trên khắp thế giới trong vai trò các giám khảo, hai hạng mục Hiệp hội tham gia xuất sắc đạt được giải Bạc và giải Đồng.

Ông Mạc Quốc Anh, Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký  cho biết : “Tham gia giải thưởng Stevie Awards là cách hiệu quả để cảm ơn và tôn vinh các cá nhân ưu tú của Hiệp hội, các DN đã đồng hành với Hiệp hội trong suốt thời gian qua, là dịp để chính các thành viên soi lại mình và định hướng phấn đấu, thúc đẩy mạnh mẽ tinh thần hăng say lao động, đổi mới sáng tạo và văn hoá DN để hội nhập, chủ động tiến vào nền công nghiệp 4.0. Đồng thời cho rằng, đối với các DN nhỏ và vừa thì đây chính là cơ hội mở rộng thị trường ra nước ngoài, tìm kiếm nhà đầu tư quốc tế. Đối với các tổ chức lớn, giải thưởng sẽ là cơ hội để gia tăng uy tín, danh tiếng và giá trị cổ phiếu của công ty”.

Văn Quảng

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam