Đèn học thông minh công nghệ 4.0 Đầu tiên ở Việt Nam

Doanh nhân, Gương doanh nhân trẻ | 09:07:00 05/06/2018

Toàn cầu hóa là sự hoàn thiện không ngừng của công nghệ thông tin, khiến ai cũng có cơ hội tiếp cận với những tinh hoa của nhân loại. Sự tràn ngập thông tin khiến các em học sinh và bậc phụ huynh như đứng trước một biển thông tin khổng lồ. Sự lựa chọn trở nên không dễ, thậm chí là rất khó khăn.

Thế kỷ 21 được đánh dấu bằng cuộc cách mạng công nghiêph lần thứ 4, đang diễn ra với tốc độ chóng mặt, thông qua các công nghệ với: vạn vật được kết nối, trí tuệ nhân tạo, thực tế ảo, tương tác thực tại ảo, mạng xã hội, điện toán đám mây, di động, phân tích dữ liệu lớn, … để chuyển hóa toàn bộ thế giới thực thành thế giới số. Cơ hội rất lớn nhưng thách thức cũng không nhỏ. Đặc biệt là các doanh nghiệp công nghệ thông tin tại Việt Nam.  Và công ty Cổ phần Phát triển Giáo dục thông minh (SEDU) với hoạt động dựa trên nền tảng công nghệ thông tin đã lựa chọn hướng đi xây dựng các nền tảng ứng dụng vào trong lĩnh vực giáo dục, với sứ mệnh kiến tạo nên các sản phẩm nhằm hỗ trợ việc dạy và học trong kỷ nguyên số. Hệ sinh thái “giáo dục 4.0” được đầu tư bằng niềm đam mê và kiên định của những người sáng lập. Sau 6 năm nghiên cứu, sản phẩm The Smart Light – Đèn học thông minh công nghệ 4.0 đã được hoàn thiện.

Về những tính năng vượt trội của The Smart Light  so với các sản phẩm khác, CEO Nguyễn Huy Du – người sang tạo ra đèn học thông minh “Made by Việt Nam” chia sẻ: “The Smart Light có những công năng chính như: Đèn học để bàn công nghệ ánh sáng trắng (LED), giúp người dùng tiết kiệm năng lượng với 3 cấp độ ánh sáng ban ngày, buổi tối và ban đêm. Giảm thiểu các tật khúc xạ về mắt như cận thị, viễn thị, loạn thị mà các em học sinh thường mắc phải. Tiếp đó là đèn tích hợp camera IP, loa mic có kết nối wifi giúp bố mẹ dễ dãng giám sát, hỗ trợ con trực tiếp; nói chuyện miễn phí qua nền tảng Internet từ nhiều nơi qua máy vi tính, máy tính bảng và điện thoại thông minh; Đặc biệt, đèn học thông minh giúp kết nối tham gia mạng dạy kèm (www.dayhoc.net.vn) với hàng ngàn giáo viên uy tín tại Việt Nam và chuyên gia giáo dục toàn cầu ở các cấp độ và các môn học”.

Nguồn cảm hứng để kiến tạo nên The Smart Light là đáp ứng nhu cầu về đầu tư thực thụ cho các em học sinh, bởi đèn học thông minh sẽ trở thành “cây cầu kiều” trong kỷ nguyên số với sứ mệnh kết nối tri thức cho người học và người dạy. Mạng dạy kèm với mô hình “Uber Gia sư 4.0” sẽ kết nối giáo viên hoặc sinh viên với phụ huynh, giúp người học và người dạy vượt qua những rào cản về khoảng cách địa lý, linh hoạt về thời gian. Người dùng có thể lên website hoặc Apps để đăng ký tài khoản người học, phụ huynh để đặt lịch học. Gia sư cũng có tài khoản riêng để đưa ra thời gian có thể dạy, khoảng chi phí cho mỗi buổi dạy. Khi lịch hẹn được thiết lập thành công, gia sư không thể thêm người khác, bởi mạng dạy kèm hoạt động theo cơ chế một kèm một.

Trước thực tế nhiều sản phẩm uy tín, chất lượng sau một thời gian đã bị làm giả, làm nhái, SEDU đã chọn cho mình là người dẫn dắt cuộc chơi, khi phiên bản 3.1 và 4.0 đến tay người dùng, SEDU đã chuẩn bị cho các phiên bản tiếp theo 5.0 và 6.0. SEDU không ngừng cải tiến, điều này khiến những sản phẩm làm nhái sẽ vất vả đuổi theo, và đôi khi đó là động lực để SEDU đưa ra những giải pháp công nghệ mới hơn, nhanh hơn.

Tiến sỹ Thang Văn Phúc - Chủ tịch Hội Kỷ lục gia Việt Nam trao Bằng xác nhận Kỷ lục cho tác giả.

Với những tiện ích vượt trội, sản phẩm The Smart Light đã được tổ chức kỷ lục Việt Nam xác lập là đèn học thông minh công nghệ mới (4.0) đầu tiên tại Việt Nam. Tiến sỹ Thang Văn Phúc – Chủ tịch Hội Kỷ lục gia Việt Nam nhận định: “Sản phẩm The Smart Light là một sản phẩm tiêu biểu, phù hợp với sự phát triển của thời đại, của thời đại công nghệ thông tin. Tôi hy vọng The Smart Light sẽ nhận được sự quan tâm của người dân Việt Nam, của các gia đình và của các em học sinh để từ đó nâng cao chất lượng học tập”. 

Minh Mến

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam