Ra mắt sản phẩm vì sức khỏe của phụ nữ

Sức khỏe, Tư vấn | 11:38:07 06/06/2018

TNV - Để hạn chế ảnh hưởng sức khỏe từ băng vệ sinh và tampon, các nhà khoa học đã nghiên cứu và chế tạo ra một sản phẩm khác có thể dùng trong những ngày "đèn đỏ" của chị em là cốc nguyệt san.

Loại cốc này thường là silicone y tế hoặc nhựa dẻo, được đặt trong âm đạo và có thể tái sử dụng. Về cơ bản, nó an toàn và được đưa vào âm đạo để đựng kinh nguyệt. Sau khoảng 6 - 12 giờ  (tùy vào lượng kinh nguyệt của mỗi chị em  nhiều hay ít), chị em lấy ra, vệ sinh và lại đặt vào cho lần tiếp theo. Biện pháp này an toàn hơn các sản phẩm băng vệ sinh và tampon vì nó không được sản xuất với sợi tổng hợp và các chất hóa học tẩy trắng.

IMG_0868

Nhận thấy tầm quan trọng trong vấn đề vệ sinh ngày "đèn đỏ" của chị em phụ nữ, Happy Green World ra đời mang lại một làn gió mới cho phụ nữ Việt Nam. Tại Việt Nam, Công ty TNHH Happy Green World là nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền cho 3 thương hiệu cốc nguyệt san là Cuplee, Lila Cup ( hai thương hiệu này được nhập khẩu từ Nga) và Silja (được nhập khẩu từ Đức), trong đó Cuplee là sản phẩm giá cả phải chăng và rất mềm mịn phù hợp với cơ địa phụ nữ Việt Nam. Cốc thường có 2 size S và L cho chị em lựa chọn size phù hợp với bản thân.

Với những dòng sản phẩm đa dạng và phong phú, phù hợp với mọi lứa tuổi, Happy Green World sẽ cung cấp đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất, an toàn nhất.

IMG_0944

Để chính thức ra mắt công chúng sản phẩm Cốc Nguyệt San, Happy Green World đã tổ chức buổi LIVESTREAM trên Kênh Truyền hình Thực tế HDtv Việt Nam (Xem trực tuyến tại Website: truyenhinhhdtv.com) nhằm giới thiệu các tính năng, cách sử dụng sản phẩm cũng như cách nhận biết hàng chính hãng. Bên cạnh đó giới thiệu về cốc kinh nguyệt có lợi gì hơn so với BVS và tampon về mặt sức khoẻ, tiện dụng, kinh tế.  Đặc biệt được gặp gỡ với một trong những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thai sản và chăm sóc sức khỏe phụ nữ - trẻ em. Bác sĩ Trần Vũ Quang chuyên khoa sản phụ khoa Bệnh viện Sản Trung ương Khoa Sản bệnh lý. Những chia sẻ của bác sĩ là nguồn tư liệu quý giúp đỡ cho rất nhiều người phụ nữ điều trị cả tâm và sinh lý sau sinh, đặc biệt trong quá trình khám và điều trị.

An Nhiên

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam