Triển lãm quốc tế lần thứ 15 về phương tiện giao thông, vận tải và công nghiệp hỗ trợ - Vietnam AutoExpo 2018

Doanh nhân, Hội nhập | 09:58:33 07/06/2018

TNV - Ngày 6/6, Triển lãm quốc tế lần thứ 15 về Phương tiện giao thông, vận tải và công nghiệp hỗ trợ - Vietnam AutoExpo 2018 dưới sự bảo trợ của Bộ Công Thương và các Bộ, ngành hữu quan, do Viện Nghiên cứu chiến lược Chính sách Công Thương - VIOIT, Hội Kỹ sư Ôtô Việt Nam - VSAE và Công ty Quảng cáo và Hội chợ Triển lãm C.I.S Việt Nam phối hợp tổ chức đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia – NCC, Mỹ Đình, Hà Nội. Vietnam AutoExpo 2018 hứa hẹn sẽ đem lại cái nhìn đầy đủ về thị trường Ô tô, Xe máy và Công nghiệp hỗ trợ tại Việt Nam.

1

Trên diện tích trưng bày lên đến gần 10.000 m2 với qui mô 450 gian hàng, Vietnam AutoExpo 2018 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia đã cho người xem cảm nhận đầy đủ hơn về thị trường Ô tô, Xe máy và Công nghiệp hỗ trợ tại Việt Nam. TCT máy động lực và máy nông nghiệp Việt Nam – VEAM, Faw Group, HongYan Truck trưng bày những sản phẩm mới nhất ra thị trường. Gaz đến từ CHLB Nga trưng bày xe tải bốc dỡ bên hông GAZelle NEXT, xe buýt 19 chỗ ngồi GAZelle NEXT Citiline có khung gầm, xe tải bốc dỡ bên hông GAZelle Business 4x4, hai mẫu xe tải hạng trung GAZon NEXT và Sadko 4x4 rất đẹp và bắt mắt, không như những gì người ta hay nghĩ về xe Nga. Ba mẫu xe độ NOBLE KLASSE Solarti và Carnival L9, Carnival Hi-limousine của KC Motors - Hàn Quốc sang trọng, lịch lãm cũng là điểm nhấn thu hút khách tham quan. Bên cạnh đó, các hãng xe máy nhập khẩu nổi tiếng đem lại những màn trình diễn độc đáo đáp ứng sự mong đợi của người tiêu dùng. Ducati trưng bày 26 mẫu xe, trong đó nổi bật là siêu phẩm Panigale V4 S, Multistrada 1260 Pikes Peak và Scrambler Ducati 1100. Harley Davidson đem tới gian trưng bày dàn xe siêu phẩm tuyệt đỉnh thuộc dòng SOFTAIL 2018 cùng dàn chiến mã phiên bản giới hạn mừng kỉ niệm 115 năm thành lập hãng xe. Triumph nổi bật với mẫu xe Street Twin, các mẫu mã mới nhất của dòng Modern Classic Bonneville, The Roadster và Street Striple và mẫu xe Adventure mới nhất Tiger 800 Xca. Royal Enfield với các tên tuổi Bullet 500, Classic 500, Continental GT (535cc) cũng như dòng xe mới nhất Himalayan được thiết kế phù hợp với mọi địa hình dành cho những trái tim yêu trải nghiệm, thích khám phá.

3

Tại khu vực các gian hàng công nghiệp phụ trợ, hàng trăm gian hàng sản phẩm, dịch vụ đến từ những đơn vị uy tín hàng đầu trong nước và quốc tế như Dunlop, CNC Hà Nội, Daichi, camera Let's View, Yangmin, Vietmap; má phanh Elig, HJC, Motoworld, Fast Auto, Nam Vũ, Đặng Gia… Đặc biệt, khách tham quan có dịp trải nghiệm lái thử những mẫu xe hàng đầu thế giới của Ducati, Harley Davidson, Triumph và Royal Enfield… tại khu vực ngoài trời.

Tham dự Lễ Khai mạc, ông Đỗ Thắng Hải – Thứ trưởng Bộ Công Thương đánh giá cao những đóng góp của Triển lãm Vietnam AutoExpo 2018 đối với sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô, xe máy và công nghiệp hỗ trợ Việt Nam: “Đây là hoạt động rất có ý nghĩa đối với các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh trong ngành ô tô, xe máy và công nghiệp hỗ trợ. Triển lãm sẽ tạo cơ hội, là cầu nối cho các doanh nghiệp trong nước và quốc tế có thể gặp gỡ, trao đổi, hợp tác kinh doanh, đầu tư, mở rộng và phát triển thị trường. Từ đó góp phần thúc đẩy ngành công nghiệp ô tô, xe máy và công nghiệp hỗ trợ trong nước phát triển…”

Chương trình Kết nối Giao thương được Ban tổ chức thực hiện hứa hẹn là cầu nối giữa các doanh nghiệp trong nước và quốc tế, giữa các nhà cung cấp với các nhà sản xuất, mua bán trao đổi khoa học công nghệ, thúc đẩy tiêu dùng, tăng cường hỗ trợ các nhà đầu tư tìm kiếm cơ hội kinh doanh... Khách tham quan cũng có thể tham gia chương trình “Tìm hiểu - Bốc thăm - Nhận quà ” để nhận được những phần quà độc đáo và hấp dẫn như Điện thoại Samsung Galaxy J7 Pro, quạt thời trang và túi vải sành điệu.

6

Box : Triển lãm mở cửa cho công chúng tham quan từ 11h00 và sẽ tiếp tục đón khách từ 09h00 đến 17h00 trong 03 ngày tiếp theo. Thông tin về triển lãm, các hoạt động tương tác và nhiều nội dung thú vị khác vẫn đang được cập nhật liên tục tại Website và Facebook chính thức của Vietnam AutoExpo 2018.

TH

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam