Ngày hội sống xanh

Giới trẻ, Nhịp sống trẻ | 21:25:06 10/06/2018

TNV - Tại Công viên Lê Văn Tám, quận 1, Thành Đoàn Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) đã phối hợp với Bộ Tài nguyên và Môi Trường (Bộ TN&MT) và một số cơ quan ban ngành tổ chức Ngày hội sống xanh với sự tham dự của lãnh đạo Bộ TN&MT; đại diện lãnh đạo TP.HCM, các Sở, ngành, đoàn thể cùng đông đảo doanh nghiệp, người dân, học sinh và sinh viên trên địa bàn tham gia.

Ông Nguyễn Toàn Thắng, Giám đốc Sở Tài nguyên và môi trường TP HCMcho biết: “Chương trình giảm ô nhiễm là một trong 7 chương trình đột phá của thành phố. Ngày hội nhằm kêu gọi người dân, doanh nghiệp tham gia bảo vệ môi trường, từ việc nhỏ tới việc lớn, mỗi người cùng chung tay môi trường sẽ tốt hơn”.

1

Không gian Ngày hội sống xanh đã mở 68 gian hàng của 47 tổ chức, doanh nghiệp và đơn vị giúp khách tham quan, tìm hiểu vềlối sống thân thiện với môi trường và các sản phẩm có thể tái sử dụng, không gây hại cho môi trường.

Ngoài ra, còn có các hoạt động triển lãm, giới thiệu các dự án bảo vệ môi trường như: triển lãm “Vấn nạn chất thải nhựa và hành động của mỗi chúng ta”;“Giới thiệu sản phẩm thân thiện với môi trường”; “Thu gom chất thải có thể tái chế”;...

Đến dự ngày hội, bạn Dương Thanh Vy, học sinh trường Đồng Khởi, Quận 1 chia sẻ: “Sống xanh là sống thân thiện với môi trường, giúp không khí trong lành. Em cảm thấy ngày hội rất ý nghĩa, mình được sống với thiên nhiên nhiều hơn, làm cho thế giới trong sạch hơn. Em sẽ phát huy ý thức bảo vệ môi trường và kêu gọi mọi người thu gom rác và không xả rác bừa bãi...”

Sequence 01.00_03_43_11.Still001

Bên cạnh đó, nhiều trò chơi hoạt động bảo vệ môi trường cũng đã diễn ra xuyên suốt trong ngày hội.

Đặc biệt, trong chương trình giới thiệu logo chính thức của Ngày hội sống xanh TPHCM, đại diện lãnh đạo Ủy ban nhân dân 24 quận và huyện đã cùng nhau ký kết hưởng ứng tháng hành động vì môi trường./.

PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam