HANSIBA tổ chức Chương trình Cà phê doanh nhân tháng 6

Doanh nhân | 16:08:01 12/06/2018

TNV - “Liêm chính trong doanh nghiệp và Doanh nhân với bóng đá” là chủ đề của Chương trình Cà phê doanh nhân tháng 6 do Hội doanh nghiệp Ngành công nghiệp hỗ trợ TP. Hà Nội (Hansiba) tổ chức sáng nay tại Hà Nội.

a1 (39)

 Ông Nguyễn Vân, Phó Chủ tịch Hansiba phát biểu tổng kết 6 tháng Chương trình Cà phê doanh nhân

Tham gia chương trình gồm các doanh nhân là thành viên của Hiệp hội, diễn giả là khách mời nhằm mục đích kết nối và chia sẻ cơ hội kinh doanh một cách, gần gũi, thân tình, kết hợp giao lưu với các diễn giả là những chuyên gia trong các lĩnh vực như: Quản trị doanh nghiệp; Xúc tiến thương mại đầu tư nước ngoài. Đặc biệt có sự tham dự, động viên của Ông Hoàng Hùng, Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hội Khoa học kỹ thuật Công nghiệp tàu thủy Việt Nam.

a2 (36)

Các đại biểu tham gia chương trình trao đổi thông tin, kết nối kinh doanh

Đây là chương trình được Hansiba tổ chức định kỳ mỗi tháng một lần. Đến nay, chương trình đã tổ chức được 4 số. Theo lãnh đạo của Hansiba: Chương trình Cà phê doanh nhân là diễn đàn của các thành viên hiệp hội gặp nhau, trao đổi thông tin, cơ hội kinh doanh.. Đồng thời chia sẻ những khó khăn vướng mắc thông qua Hansiba để gửi những kiến nghị của họ đến lãnh đạo Thành phố và Trung ương…

a3 (29)

Trao quyết định Hội viên mới

Tại chương trình này, Ban tổ chức đã tiến hành Tổng kết công tác tổ chức Chương trình Cà phê doanh nhân 6 tháng đầu năm. Đáng chú ý, sau 4 lần tổ chức, các doanh nhân, doanh nghiệp gặp nhau tại Chương trình này đã kết nối và ký kết được một số hợp đồng.  Ví dụ như công ty TOMACO đã ký và bán được sản phẩm cho doanh nghiệp hội viên, đồng thời nhập nguyên liệu, linh kiện từ các doanh nghiệp khác lên đến vài chục tỉ đồng.. thông qua Chương trình này, các doanh nghiệp hiểu nhau hơn, kịp thời hỗ trợ, giúp đỡ lẫn nhau trong hoạt động sản xuất kinh doanh, quản trị doanh nghiệp..

Cũng tại chương trình này, Hansiba đã công bố quyết định và trao Giấy chứng nhận cho 3 hội viên mới tham gia vào Hiệp hội.

Văn Quảng

   

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam