Tuổi trẻ Thủ đô hân hoan chào mừng kỷ niệm 10 năm mở rộng địa giới hành chính

Giới trẻ, Nhịp sống trẻ | 09:46:04 17/06/2018

TNV - Thiết thực chào mừng kỷ niệm 10 năm Hà Nội mở rộng địa giới hành chính theo Nghị quyết 15 của Quốc hội khóa XII, Thành đoàn Hà Nội đã tổ chức chương trình Điểm hẹn Thanh niên Thủ đô "Liên hoan nghệ thuật trẻ - Triển lãm ảnh Hành trình tình yêu" trong 2 ngày 16-17/06 tại tuyến phố đi bộ xung quanh hồ Hoàn Kiếm.

anh 1 Triển lãm ảnh “Hành trình tình yêu”

Trong ngày khai mạc 16/6, chương trình đã diễn ra với một chuỗi các hoạt động văn hóa, văn nghệ, phong phú, hấp dẫn nhằm đồng hành cùng Đoàn thanh niên Thành phố hà Nội chung tay xây dựng các công trình phúc lợi từ thiện. Các đợn vị doanh nghiệp đồng hành cùng chương trình đã ủng hộ 01 công trình thanh niên trị giá 100 triệu đồng, hơn 100 phiếu, quà tặng của các hãng sản phẩm nổi tiếng. Thành đoàn Hà Nội cũng đã trao tặng 12 giải thưởng cho thiếu nhi có các tác phẩm xuất sắc trong cuộc thi vẽ tranh với chủ đề “Gia đình nhỏ - Hạnh phúc to”, giải thưởng cuộc thi “Khoảnh khắc hạnh phúc” cho các nghệ sĩ, nhiếp ảnh gia Thủ đô.

Trong ngày 16/6 có các hoạt động: Triển lãm ảnh “Hành trình tình yêu” với sự tham gia của các studio ảnh trên cả nước và cơ sở Đoàn trực thuộc Thành đoàn Hà Nội. Triển lãm ảnh gồm 500 bức ảnh, không chỉ trưng bày hình ảnh về tình yêu đôi lứa mà còn có tình yêu công việc, tình cảm gia đình, hoạt động tình nguyện của thanh niên, các chiến sĩ nơi biên giới hải đảo...

Cùng với đó là hoạt động đi bộ với chủ đề “Hành trình tình yêu” vì sức khỏe cộng đồng với sự tham gia của các đồng chí lãnh đạo trung ương, thành phố, Á hậu Huyền My, diễn viên, nghệ sĩ nối tiếng cùng hơn 2.000 đoàn viên, thanh niên và người dân Thủ đô.

20180616_182636 Tiểu phẩm dự thi của Quận đoàn Hai Bà Trưng

Hội thi tiểu phẩm tuyên truyền nếp sống văn minh trong việc cưới và 2 Bộ quy tắc ứng xử của thành phố Hà Nội được tổ chức vào buổi chiều cùng ngày với sự tham gia của 04 đội dự thi đến từ Huyện đoàn Đông Anh, Quận đoàn Bắc Từ Liêm, Quận đoàn Hai Bà Trưng và Đoàn khối các cơ quan thành phố Hà Nội. Tối cùng ngày diễn ra chương trình biểu diễn “Việt Nam Wedding Fashion show” với sự tham gia của các người mẫu, diễn viên, nghệ sĩ nổi tiếng như Hoa hậu Việt Nam 2017 H’Hen Niê, Á hậu Việt Nam 2014 Huyền My, ca sĩ Tuấn Hưng, Hồ Ngọc Hà, Bùi Anh Tuấn nhằm tuyên truyền việc cưới văn minh theo Chỉ thị 11 của Thành ủy Hà Nội.

Ngày 17/6, Liên hoan nghệ thuật đường phố lần thứ V năm 2018 được khai mạc với các môn thi đấu: Ảo thuật đường phố, Free style show case, patin –skate, cầu chinh; các trò chơi dân gian như tung chuyền, ô ăn quan, tâng khăng, đánh đáo…với sự tham gia của hơn 300 thí sinh đến từ các quận, huyện, trường học trên địa bàn thành phố. Đây thực sự là sân chơi bổ ích, lành mạnh cho giới trẻ Thủ đô.

Các hoạt động văn hóa, nghệ thuật của tuổi trẻ Thủ đô là hoạt động thiết thực chào mừng kỉ niệm 10 mở rộng địa giới hành chính. 10 năm là cột mốc quan trọng, mở ra chặng đường mới, ghi lại những thành tựu to lớn về kinh tế, chính trị, xã hội của Thủ đô.

Bùi Hạnh

 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam