Mỹ Tâm: 'Anh Hưng thích Tâm thiệt...'

Giải trí | 08:59:37 23/06/2018

Mỹ Tâm đã có những chia sẻ về lần trở lại ghế nóng Giọng ca bất bại cũng như những tin đồn về cô thời gian qua.

giamkhaomytam_6_zmca

Mỹ Tâm cho hay không áp lực chuyện lấy chồng
Chiều 22.6, Mỹ Tâm xuất hiện tại buổi họp báo ra mắt chương trình Giọng ca bất bại. Với mục đích đưa thí sinh từ những người bình thường trở thành một ngôi sao, chương trình sẽ tạo ra cuộc chiến khốc liệt giữa các nghệ sĩ Orange (Khương Hoàn Mỹ), Đăng Quân, Tuyết Mai, Minh Châu, Lê Ngọc và các thí sinh không chuyên. Đặc biệt, sự xuất hiện của Mỹ Tâm với vai trò giám khảo cùn Đàm Vĩnh Hưng thu hút sự quan tâm của khán giả bởi đây là một trong những lần hiếm hoi nữ ca sĩ tham gia ngồi ghế nóng. Chia sẻ về quyết định tham gia Giọng ca bất bại, Mỹ Tâm cho biết: “Bất kỳ một nghệ sĩ được mời làm giám khảo cuộc thi, họ phải có tầm ảnh hưởng đối với khán giả. Ngay từ đầu tôi không có ý định tham gia chương trình nào cả vì tôi không có thời gian. Tuy nhiên, sau hai tháng nhà sản xuất năn nỉ, tôi cảm thấy mình phải có trách nhiệm trong việc này. Trách nhiệm của tôi không phải đối với nhà sản xuất mà là làm sao để nói cho các bạn trẻ hiểu được chuyên môn của âm nhạc là gì. Thời gian gần đây, nhiều bạn trẻ muốn làm ca sĩ là làm chứ các bạn không biết luật lệ hay những gì diễn ra trong showbiz. Nếu như mọi người muốn làm một chương trình nghiêm túc về âm nhạc thì tôi sẵn sàng”.

giamkhaomytam_1_zokl

Mỹ Tâm xuất hiện rạng rỡ với vóc dáng chuẩn. Hiện cô đã giảm được 5kg sau quá trình ép cân  

Mỹ Tâm khẳng định tất cả những chương trình cô tham gia sẽ không có chuyện tạo scandal để gây chú ý. Giọng ca gốc Đà Nẵng cho biết nếu cô thấy có sự gian lận hay cố tình tạo scandal thì chính cô sẽ là người phản đối đến cùng. “Tôi được ngồi ghế nóng là nhờ sự tin tưởng của nhà sản xuất và khán giả nên không có lý do gì tôi phải đi theo chuyện không đúng cả”, nữ ca sĩ tâm sự. Trong buổi họp báo, khi được hỏi về cách làm việc với Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm cho biết cô không hề áp lực trong quá trình hợp tác với nam ca sĩ, thậm chí, giọng ca Xin lỗi tình yêu còn rất chiều chuộng cô. “Anh Hưng thích Tâm thiệt, Tâm cũng có thích anh Hưng nhưng là kiểu thích khác anh ấy. Tâm thích anh Hưng vì… anh Hưng thích Tâm quá nên Tâm thích lại. Hiện tại, trong chương trình Tâm và anh Hưng vẫn rất đồng quan điểm với nhau. Cũng có thể có những lúc anh Hưng không cùng quan điểm với Tâm nhưng anh giấu nên Tâm cũng không biết được. Có thể nói vui là, Tâm và anh Hưng đang trong giai đoạn tìm hiểu nhau. Còn sau khi kết thúc quay hình anh Hưng có gì với Tâm không thì lúc đó mới biết được”, nữ ca sĩ hài hước chia sẻ.

5ngoisao_1_bahn

Dàn thí sinh của chương trình Giọng ca bất bại

Nói về chuyện kết hôn, Mỹ Tâm cho biết bản thân cô không quá đặt nặng chuyện lấy chồng và muốn để mọi thứ thuận theo tự nhiên. “Nói sợ mọi người không tin nhưng tôi chỉ ép bản thân mình làm việc, phải cố gắng chứ không hề ép bản thân chuyện lấy chồng. Cho nên tôi không bị áp lực về chuyện đó. Mẹ tôi cũng muốn tôi lấy chồng, tôi chỉ khuyên mẹ rằng chỉ cần tôi vui và hạnh phúc là được rồi”, Mỹ Tâm bộc bạch. Tuy nhiên, nữ ca sĩ khẳng định không hề sợ chuyện mất fan khi lập gia đình: “Khán giả của tôi đến với tôi vì họ thích tôi ở tính cách, âm nhạc và mọi thứ. Lúc tôi mới nổi, khán giả không biết tôi là ai cả, họ chỉ thích âm nhạc của tôi. Nhưng ở thời điểm hiện tại, trải qua quá trình dài gần 20 năm, khán giả đến với tôi không còn hời hợt nữa mà rất sâu nặng. Đối với tôi, khán giả của mình là gia đình. Nếu như tôi lập gia đình mà khán giả không thích mình nữa thì đó là định mệnh. Tôi chỉ sợ khán giả hơi buồn thôi chứ mất người hâm mộ thì không”. Thời gian gần đây, những bức ảnh Mỹ Tâm “ốm trơ xương” gây sốt cộng đồng mạng. Nhiều khán giả tỏ ra lo lắng cho tình trạng sức khỏe của cô. Nữ ca sĩ cho biết hiện tại sức khỏe của cô rất tốt, chỉ là do ép cân nên mọi người thấy ốm hơn so với trước đây. Đồng thời, nữ ca sĩ gây bất ngờ khi tiết lộ cô đang gặp một vấn đề tâm lý vì vướng phải chuyện bản quyền. Cô cho biết trong trường hợp xấu nhất, vụ việc này có thể sẽ được đưa ra tòa.

Theo thanhnien.vn

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam