Tôn vinh những người phụ nữ hiện đại năm 2018

Giải trí, Văn hóa | 10:39:20 25/06/2018

TNV - Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam phối hợp với Công ty Xuất nhập Khẩu ô tô Ngọc Minh, trực tiếp là Á hoàng Doanh nhân Việt Nam năm 2017 Thụy Oanh sẽ  tổ chức chương trình tôn vinh Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam lần thứ nhất năm 2018.

Chương trình được tổ chức nhằm tôn vinh những người phụ nữ, những doanh nhân tài sắc vẹn toàn có tầm ảnh hưởng lớn trong lĩnh vực kinh doanh và dần khẳng định thương hiệu của mình trên chặng đương mới và giúp khán giả có sự nhìn nhận đúng hơn về người phụ nữ hiện đại.

anh 1 Tiến sỹ Lê Ngọc Dũng và Á hoàng Doanh nhân Việt Nam năm 2017 Thụy Oanh tại buổi Talk Show về Chương trình

Trước khi diễn ra chương trình, Ban tổ chức đã có cuộc đối thoại trực tuyến với Tiến sỹ Lê Ngọc Dũng - Ủy viên Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Chủ tịch Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam, Chủ tịch Hội Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý Việt Nam - Đơn vị tổ chức và Á hoàng Doanh nhân Việt Nam năm 2017 Thụy Oanh - Trưởng ban tổ chức chương trình.

Tham gia cuộc đối thoại, Tiến sỹ Lê Ngọc Dũng  và Á hoàng Thụy Oanh đã có những chia sẻ rất cởi mở về chương trình. TS. Lê Ngọc Dũng cũng cho biết quy mô và tầm ảnh hưởng của những nữ doanh nhân Việt Nam trong những năm gần đây và chia sẻ về quan điểm “Phụ nữ hiện đại cần xây dựng hình ảnh cá nhân”.

anh 2

Bên cạnh đó Tiến sỹ Lê Ngọc Dũng sẽ bật mí thương hiệu gồm 3 phạm trù để những nữ doanh nhân muố tham gia chương trình hiểu rõ bao gồm: Thương hiệu sản phẩm; thương hiệu doanh nghiệp và thương hiệu cá nhân.

Đối tượng tham gia chương trình TÔN VINH NỮ HOÀNG THƯƠNG HIỆU 2018 sẽ là những nữ doanh nhân, nữ lãnh đạo xuất sắc trên mọi miền tổ quốc và là những người không liên quan đến pháp luật.

Ban tổ chức cũng cho biết thêm: Khi tham gia chương trình, các nữ doanh nhân có cơ hội nghỉ miễn phí 2 ngày tại khách sạn The Reed 5*, nhận được các danh hiệu Nữ hoàng, á hoàng…Top5, Top 10 ngành nghề kinh doanh và cơ hội nhận chiếc nhẫn kim cương đến từ thương hiệu Sherlyn.

 Chương trình tôn vinh Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam lần thứ nhất năm 2018l sẽ được diễn ra vào ngày 21-22/7/2018 tại cố đô Hoa Lư - Ninh Bình.

T.Hiếu

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam