Những chàng trai nhóm Final và thông điệp về tình yêu

Giải trí, Sao trẻ | 15:49:37 28/06/2018

TNV - Thành lập vào đúng ngày đầu tiên của năm 2018, chinh phục giới trẻ bằng một bản ballad ngọt ngào và vô cùng sâu lắng “Em quên rồi phải không?”, bốn chàng trai nhóm nhạc Final đã đốn tim fan hôm mộ, khiến nhiều khiến khán giả thấp thỏm chờ đợi và hóng tác phẩm tiếp theo. Và như đã hẹn, Final tiếp tục cho ra mắt sản phẩm thứ 2 vào tháng 6 vừa qua với ca khúc edm sôi động nhưng cũng đầy ngọt ngào với tên gọi rất bắt tai "Em muốn ăn gì?". Nhạc phẩm này được chắp bút bởi chính quản lý của Final là ca sĩ Lê Vũ Bình và tiếp tục được bắt tay sản xuất cùng ca sĩ Yanbi.

anh 1

Ban nhạc

Có lẽ sự chờ đợi của khán giả trẻ khiến nhóm Final quyết tâm đáp lại bằng một thông điệp tình yêu mang âm hưởng ngọt ngào của sự chân tình. Có lẽ  ở cái khoảng khắc giới trẻ đang quay cuồng với vòng xoáy của cuộc cách mạng công nghệ 4.0 khô cứng và khát khao sự mềm mại uyển chuyển thì nhà quản lý Lê Vũ Bình, nhóm Final đã chọn đúng thời điểm để  làm dịu cơn khát của các fane bằng thông điệp tình yêu mượt mà, giản dị, rất đời thường mà vô cùng sâu lắng. Vì vậy nhiều bạn trẻ đã bày tỏ sự yêu thích của mình với nhóm nhạc, các fan hâm mộ từng nói rằng ca khúc “Em muốn ăn gì” trong đêm ra mắt được ví như nắng hạn gặp mưa rào. Với tông màu trắng tinh khôi, trang nhã, hiện đại mà rất thời thượng sự kết hợp ăn ý giữa phong cách biểu đạt, hòa âm phối khí, nhóm Final đã thực sự khẳng định nét độc đáo riêng biệt của mình, để lại ấn tượng vô cùng sâu lắng trong lòng khán giả.

anh 2

 Trần Thành Tâm - Bin (1996) - Leader

Sự chân tình từ lời bài hát, từ phong thái biểu diễn khiến khán giả mãn nhãn với bữa tiệc tình yêu – một tấm chân tình đến nao lòng: “ Hôm nay anh vừa lĩnh lương, em muốn ăn gì cứ nói, anh sẽ mua tới…Em ơi có đói không, anh ra chợ mua cá, chờ anh nhé.. Em cứ ngồi chơi những gì mà em yêu thích…5 phút anh có liền. Món ngon anh dành riêng em…trong món anh nấu có đã được rắc thêm gia vị yêu thương….Vì em thích nên em nấu ăn vì em….Được chăm sóc người mình yêu là hạnh phúc lớn nhất trên cõi đời này… ”. Đấy mới chỉ đọc lời thôi cũng làm cho những người đã yêu, đang yêu và sẽ yêu cũng mê mẩn, muốn được nghe, được xem và được nhìn thấy cách mà bốn chàng trai nhóm Final biểu đạt như thế nào.

anh 3

 Đinh An Khang - Henry (1998)

Có lẽ với ý nghĩa từ chính tên nhóm nhạc FInal cho thấy, đích đến của các chàng trai đó là mang yêu thương đến với cuộc sống, mà trong đó tình yêu là một trong những cung bậc yêu thương giàu cảm xúc nhất. Điểm nhấn của Final chính là sức trẻ, sự tươi mới, sự sáng tạo, sự gần gũi và đặc biệt là giọng hát mượt như nhung cũng là điều mà Final mong muốn mang đến cho người xem và các Fan hâm mộ.

anh 4

Trần Tiến - Jay (1995)

Khẳng định tên tuổi trong nhạc phẩm chủ đạo và đi theo xu hướng các bạn trẻ Việt Nam đang yêu thích, đó là cách lựa chọn đúng đắn của Final. Nhóm Final gồm 4 thành viên:Trần Thành Tâm - Bin (1996) – Leader ; Đặng Trung Nghĩa - Eddy (1997); Đinh An Khang - Henry (1998); Trần Tiến - Jay (1995) tất cả đều cùng chung sở thích yêu âm nhạc, muốn sử dụng âm nhạc thật ý nghĩa trong cuộc sống và cùng mong muốn đưa những thông điệp cuộc sống, thông điệp tình yêu đến với bạn trẻ bằng những nốt nhạc để cuộc sống này luôn ý nghĩa và luôn thăng hoa trong tâm hồn các bạn trẻ. Một trong những sự khác biệt của 4 chàng trai nhóm Final đó là cùng thích tông màu trắng sáng, thích tình yêu chân thành, giản dị, hiểu nhau và đón nhận tình yêu từ trái tim đến trái tim. Yêu nhau hãy chứng tỏ bẳng hành động thiết thực nhất, không cần cầu kỳ, luôn hướng đến những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống….

anh 5

Đặng Trung Nghĩa - Eddy (1997)

Từ khi thành lập đến nay, Final đã đồng hành cùng các bạn trẻ khắp cả nước, với mong muốn đến được nhiều sân khấu của các bạn sinh viên, tương tác với các Fan hâm mộ trên mạng xã hội, giao lưu và trò chuyện với các Fan sau khi kết thúc mỗi show diễn. Các chàng trai nhóm Final cho rằng những buổi giao lưu, tình cảm và  thân thiện chính là yếu tố giúp Final  ngày càng đón nhận tình cảm của khán giả nhiều hơn.

Đặc biệt, nhóm Final rất yêu thích và ưu tiên các chương trình thiện nguyện, từ thiện, chia sẻ cùng cộng đồng. Hiện nay Final luôn nhiệt tình biểu diễn các show diễn do Đoàn thanh niên các tỉnh, thành tổ chức với mong muốn chuyển tải những thông điệp ý nghĩa cho  các bạn trẻ, cùng các bạn trẻ xây dựng giá trị đích thực của cuộc sống, đó là yêu thương chân tình, xây dựng cuộc sống ngày một đẹp hơn, hãy trân trọng hạnh phúc từ những điều đơn giản…

Hãy nghe giọng hát quyến rũ của 4 chàng hoàng tử nhóm Final qua đường link bài hát : https://youtu.be/2tu3L-nUmEk             

                                                                                    Hà Dung

   

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam