Trước vòng 1/8 World Cup 2018, Harry Kane được HLV Southgate gợi khen

Thể thao, Thế thao quốc tế | 08:29:35 30/06/2018

Chiến lược gia người Anh- Gareth Southgate đã không ngần ngại khi dành tặng những lời “có cánh” cho đội trưởng Harry Kane.

Mới đây, trong buổi họp báo trước vòng 1/8 World Cup 2018, HLV Gareth Southgate không ngần ngại dành những lời “có cánh” để gửi tới đội trưởng Harry Kane.

kane1_mkcl 5 bàn thắng tại vòng bảng World Cup 2018, Harry Kane được HLV Gareth Sothgate đưa lên "mây xanh". (Ảnh: Getty)

Ông nói: “Với những gì Harry Kane đã làm cho đội bóng thì tôi chỉ nói rằng, cậu ấy quá xuất sắc. Harry Kane là đội trưởng giỏi, cậu ấy đã thể hiện bản lĩnh trong lãnh đạo và kinh nghiệm ở đấu trường lớn như World Cup”.

Ở vòng 1/8 World Cup 2018, tuyển Anh sẽ đụng độ đối thủ mạnh là Colombia. Trước trận đấu này, HLV Gareth Southgate đang chuẩn bị rất kỹ lưỡng.

Ông nói: “Đối đầu với Colombia là trận đấu quan trọng với chúng tôi. Tôi biết đây sẽ là trận đấu rất khó khăn. Tuy nhiên hiện tại, thể trạng của các cầu thủ Anh đang rất tốt và sẵn sàng đương đầu với thử thách này”.

Vào lúc 1h ngày 4/7 tới đây (theo giờ Việt Nam), ĐT Anh sẽ đụng độ với đại diện tới từ Nam Mỹ- Colombia. Đây hứa hẹn là một trong những trận đấu hấp dẫn nhất vòng 1/8 World Cup 2018, bởi cả hai đang sở hữu nhiều ngôi sao trong đội hình./.

Trường Giang/VOV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam