Giọng hát Việt: Nổi da gà với phiên bản mỹ nam “Em không là duy nhất“

Giải trí, Văn hóa | 09:15:27 02/07/2018

Với ca khúc "Em không là duy nhất", Hoàng Tùng Anh - Lê Chánh Tín đến từ team Tóc Tiên đã khiến người nghe "nổi da gà".

Tập 7 "Giọng hát Việt" lên sóng truyền hình tối 1/7 với những màn đối đầu hấp dẫn và kịch tính của các thí sinh. Bên cạnh đó, các HLV cũng tạo ra những tình huống bất ngờ khi bấm cứu những thí sinh bị loại.

Mở màn chương trình là cặp đôi Huỳnh Samel An - Dư Khôi Nguyên, cả hai có phong cách âm nhạc khác nhau và trong lúc tập luyện đều gặp khó khăn về phát âm khiến Noo Phước Thịnh khó chịu, nhưng theo anh đây là điều thú vị đôi khi khiến người nghe thích thú.

samuel_khoinguyen_3__yvta Huỳnh Samel An - Dư Khôi Nguyên.

Trên sân khấu, Huỳnh Samel An - Dư Khôi Nguyên đã thể hiện ca khúc "Từ ngày em đến". Sự xuất hiện của hai hotboy khiến cả sân khấu như "bùng nổ". Nếu như Samuel lịch lãm, nhẹ nhàng, hát như rót vào tai người nghe thì Khôi Nguyên lại bụi bặm, phóng khoáng, một sự kết hợp mới mẻ khiến và đậm chất nghệ sĩ trên sân khấu.

HLV Lam Trường khen ngợi đây là tiết mục dễ thương, anh thích sự nam tính lịch lãm của hai thí sinh. HLV Thu Phương lo lắng vì Samuel phải phối hợp và hạn chế hơn về việc hát tiếng Việt, và cô thích sự phủi bụi, phóng khoáng của Khôi Nguyên. Noo Phước Thịnh đã có những giây phút trải lòng và quyết định chọn Samuel đi tiếp. Cùng lúc đó, Tóc Tiên đã bấm cứu Khôi Nguyên trong sự thích thú của Noo Phước Thịnh.

An Nhiên - Kiều Trang là cặp đấu tiếp theo đến từ team HLV Lam Trường. Một cô nàng tomboy đấu với một cô nàng "bánh bèo" chính hiệu qua ca khúc "Mơ" của ca/nhạc sĩ Vũ Cát Tường. Trong lúc tập luyện, HLV Lam Trường cảm nhận An Nhiên thiếu tự tin và có vấn đề về sức khỏe còn Kiều Trang có giọng hát văn minh.

annhien_kieutrang_3__xuwp An Nhiên - Kiều Trang.

Xuất hiện trên sân khấu, cả hai đã mang đến một không gian âm nhạc da diết nhưng cũng rất sôi động. An Nhiên khoe chất giọng cảm xúc, trầm ấm còn Kiều Trang lại có chất khàn đặc trưng  giúp ca khúc "Mơ" khoác lên mình một chiếc áo mới. Một tiết mục để lại ấn tượng mạnh mẽ đến từ team Lam Trường.

HLV Noo Phước Thịnh chia sẻ anh đã "chùn" mình lại trước ca khúc rất tự sự, và cám ơn vì một tiết mục đặc biệt này. HLV Thu Phương cho rằng, cô cũng thích sự điềm đạm và cách hát của An Nhiên. Lam Trường bày tỏ, anh rất phân vân khi lựa chọn hai giọng ca này để đấu với nhau và bất ngờ vì sự tiến bộ của Kiều Trang, riêng An Nhiên đã trưởng thành lên rất nhiều. Kết quả, HLV Lam Trường đã quyết định giữ lại cả hai thí sinh và thành lập một nhóm nhạc.

Dương Quốc Anh - Nguyễn Minh Tân là cặp đấu tiếp theo đến từ team Lam Trường, cả hai là những cá tính âm nhạc khác nhau và khi được ghép cặp đã xảy ra những mâu thuẫn trong lúc tập luyện. HLV Lam Trường cũng cảm nhận được và có những lời khuyên cùng cách giải quyết để hai bên có thể hòa hợp với nhau.

quocanh_minhtan_4__mtcc Dương Quốc Anh - Nguyễn Minh Tân.

Cả hai thể hiện ca khúc "Sau tất cả" với một bản phối vô cùng bắt tai cùng giọng hát truyền cảm, sâu lắng, cặp đôi đã lôi cuốn người nghe. Dương Quốc Anh tiếp tục cho khán giả thấy sự tự tin và chuyên nghiệp trên sân khấu, Minh Tân lại có sự đáng yêu và cách hát mới mẻ cùng nhau "thiêu đốt" sân khấu.

HLV Thu Phương phấn khích và thấy được dấu ấn quá mạnh của Lam Trường, tuy nhiên cô hơi tiếc vì thiếu sự hòa quyện và quyết liệt hơn nhưng tổng thể lại rất phù hợp. HLV Noo Phước Thịnh cũng cảm nhận được dấu ấn mạnh mẽ và cách hát rất hào sảng của hai thí sinh. Kết quả, HLV Lam Trường chọn Dương Quốc Anh đi tiếp.

Team Tóc Tiên tiếp nối với cặp đôi Hoàng Tùng Anh - Lê Chánh Tín, cả hai đều là những chàng trai sở hữu vẻ ngoài cuốn hút người nhìn và có thế mạnh ở dòng nhạc pop ballad. Trong lúc tập luyện, giữa Diva Hà Trần và Tóc Tiên đã có sự mâu thuẫn với nhau khi quyết định chia đoạn hát cho Tùng Anh - Chánh Tín.

untitled_gajf Tùng Anh và Chánh Tín.

Với ca khúc "Với anh em không là duy nhất", cả hai đã mang đến một không gian lắng động và những nốt cao đã đẩy cảm xúc lên cao trào khiến người nghe "nổi da gà". Và bỏ qua những khó khăn lúc tập luyện, Hoàng Tùng Anh và Lê Chánh Tín đã có màn phối hợp ăn ý, mang đến trọn vẹn những cung bậc cảm xúc có trong ca khúc.

HLV Noo Phước Thịnh chia sẻ đây là ván cờ mà Tóc Tiên đưa ra cho thí sinh. HLV Thu Phương cảm nhận giọng hát của Chính Tín có những thói quen rất khó sửa, cô còn cho rằng cả hai đã rất "mệt" khi thể hiện trọn vẹn ca khúc này và nên cần tiết chế lại. Sau những nhận xét của HLV, Tóc Tiên đã quyết định chọn Chánh Tín đi tiếp.

Cuối cùng là cặp đôi Phan Hằng My - Sim Chanponloue đến từ team HLV Thu Phương, cả hai thể hiện liên khúc "Nghe này ai ơi - Nơi này có anh".

sim_hangmy_5__krnl Phan Hằng My - Sim Chanponloue.

Xuất hiện trên sân khấu, cả hai mang đến một nguồn năng lượng tươi vui khiến người nghe cảm thấy thích thú. Sự kết hợp vô cùng ăn ý và cách bè phối nhịp nhàng cho nhau đã tạo nên một màn trình diễn hoàn hảo, các HLV vô cùng hào hứng khi xem cặp đôi trình diễn.

HLV Tóc Tiên bày tỏ đây là tiết mục mà cô thích nhất trong đội Thu Phương, hai thí sinh quá dễ thương, đẹp đôi và có giọng hát nội lực. HLV Lam Trường cảm thấy thích thú vì tiết mục rất sống động. Anh cũng bất ngờ trước khả năng hát tiếng Việt của hotboy Campuchia. HLV Noo Phước Thịnh cũng đồng quan điểm với anh Hai và khen ngợi sự bình tĩnh của Hằng My. Kết quả, HLV Thu Phương chọn Hằng My đi tiếp.

Đặc biệt, HLV Tóc Tiên đã bấm cứu Sim Chanponloue, tuy nhiên cô hơi giận dỗi vì chàng trai này lúc nào cũng hướng đến HLV Thu Phương. Trước điều này, chàng trai đã hát ca khúc "Tiên à" để lấy lòng HLV mới của mình.

Tập 8 The Voice - Giọng hát Việt 2018 sẽ lên sóng vào lúc 21h15 ngày 8/7 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam./.

Kim Dung/VOV
Ảnh: BTC

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam