Hơn 100 suất thuốc đã được trao bởi những trái tim tình nguyện

Giới trẻ, Nhật ký tình nguyện | 14:55:03 02/07/2018

TNV - Trong khoảng thời gian 2 tuần từ 26/06 – 09/07/, Đội Sinh viên Tình nguyện Đồng hương Hải Dương – Trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã tổ chức Chiến dịch Mùa hè Thanh niên Tình nguyện 2018 tại xã Hoàng Hoa Thám, thị xã Chí Linh, tỉnh Hải Dương.

Trong Chiến dịch kéo dài suốt 2 tuần, ngày 01/07/2018, Đội Sinh viên Tình nguyện Đồng hương Hải Dương đã phối hợp với Đoàn Thanh niên thị xã Chí Linh, Đoàn Thanh niên xã Hoàng Hoa Thám, Trạm Y tế xã Hoàng Hoa Thám tổ chức thành công Chương trình Ngày hội Y tế 2018 – Khám, tư vấn, cấp phát thuốc miễn phí cho người dân tại địa phương.

IMG_9837

Ban Tổ chức đã phối hợp với các bác sĩ của Bệnh viện thị xã Chí Linh, các bác sĩ, y tá tại Trạm Y tế xã Hoàng Hoa Thám tổ chức khám, tư vấn và trao 130 suất thuốc miễn phí đến các hộ gia đình khó khăn, hộ gia đình chính sách và người cao tuổi tại địa phương với tổng trị giá khoảng 20 triệu đồng. Các bạn tình nguyện viên cũng đã đem sức trẻ của mình để sửa sang lại khuôn viên Trạm Y tế xã.

IMG_9883

Đây là năm thứ 11 liên tiếp “Chiến dịch Mùa hè Thanh niên Tình nguyện” nói chung và chương trình “Ngày hội Y tế” nói riêng được tổ chức thành công. Đây không chỉ là nhịp cầu nối những tấm lòng nhân ái, những nhà hảo tâm đến với những địa phương còn khó khăn trong tỉnh, mà nó cũng là dịp bồi đắp tình yêu quê hương, đất nước cho các bạn sinh viên thông qua chuỗi các hoạt động mang tính nhân văn sâu sắc. Hy vọng các bạn trẻ Hải Dương sẽ tiếp tục có những chương trình thiện nguyện ý nghĩa để cống hiến cho quê hương.

IMG_9939

anh1

Hội SV tình nguyện

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam