Minh Hằng xuất hiện rạng rỡ trong vai trò đại sứ thương hiệu mới

Giải trí, Văn hóa | 15:02:34 02/07/2018

TNV - Vừa mới chào sân với vai trò mới, trở thành Mentor của The Face 2017, Minh Hằng liên tiếp đón nhận những tin vui. Mới đây nhất chính là hợp đồng trở thành địa sứ thương hiệu của hệ thống phòng tập triệu đô CITIGYM. Trong hơn 10 năm qua, Minh Hằng là một trong số ít những cái tên của làng giải trí Việt được ưu ái gọi là “nữ hoàng quảng cáo”. Đây cũng chính là một trong những điểm mạnh giúp cô trở thành cái tên được lựa chọn để thành Cô vấn chuyên môn của The Face 2018. Đó chính là bước đà để năm 2018 đối với cô ca sĩ diễn viên đa tài này hứa hẹn sẽ là một năm bùng nổ với nhiều hơn những cơ hội hợp tác với các thương hiệu uy tin tại thị trường Việt Nam.

Xuất hiện tại sự kiện khai trương của CITIGYM, Minh Hằng chọn nguyên cây đen để phô diễn sự sang trọng và đẳng cấp. Nhấn nhá và cách điệu dáng áo veston để tạo điểm nhấn cho set đồ. Như thường lệ, nữ ca sĩ “Em xin anh” phục sức thêm những món phụ kiện đắt đỏ và lấp lánh, xa hoa. Nếu như màu sắc được đánh giá là an toàn, thì kiểu dáng cách điệu của bộ váy dáng vest được xem là điểm cộng của người đẹp cho lần xuất hiện này.

1 (2)

Là một nghệ sĩ có lực lượng fan hâm mộ hùng hậu và luôn gây được sự chú ý với mỗi lần xuất hiện. Nhưng kể từ khi chính thức trở thành Mentor của The Face 2018, hơn bao giờ hết sự có mặt của Minh Hằng tại sự kiện đã góp phần đốt nóng không khí.

Chia sẻ về vai trò mới này, Minh Hằng cho biết cô là người “dành cả tuổi thanh xuân” để ở phòng tập gym, chính vì thế cô mong qua việc trở thành đại sứ của CITIGYM sẽ có thể truyền cảm hứng đến các bạn trẻ.

2 (2)

Một hoạt động đánh dấu cho nửa cuối năm hoạt động nghệ thuật sôi nổi của Minh Hằng. Nhưng chắc chắn khán giả sẽ dành sự chờ đợi hơn trên hết dành cho màn thể hiện của Minh Hằng tại The Face 2018 sắp tới. Được xem là nhân tố mới, Minh Hằng chắc chắn sẽ đem lại cho chương trình những sự bất ngờ thú vị.

PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam