Mở bán những căn hộ cuối cùng, đẹp nhất Luxury Apartment

Doanh nhân | 11:32:40 03/07/2018

TNV - Dự án bất động sản nghỉ dưỡng đình đám bậc nhất tại Đà Nẵng – khối căn hộ cao cấp Luxury Apartment tại 120 Võ Nguyên Giáp đang được mở bán đợt cuối cùng cho các căn đẹp của nhất dự án. Ngoài mức chiết khấu hấp dẫn, nhà đầu tư còn có thể nhận được những lợi ích vô cùng hấp dẫn khi tham gia vào chương trình cho thuê.

1

Thành phố Đà Nẵng từ lâu đã được mệnh danh là “thành phố đáng sống nhất Việt Nam” nhờ sở hữu những danh lam thắng cảnh đẹp nức tiếng. Hơn nữa, chính quyền thành phố cũng tích cực tạo những điểm nhấn riêng để thuhút khách du lịch như lễ hội biển, lễ hội pháo hoa quốc tế được tổ chức thường niên.Nhờ đó, năm 2016, Đà Nẵng đã được vinh danh là “Điểm đến sự kiện lễ hội hàng đầu châu Á” tại lễ trao giải thưởng World Travel Awards 2016 khu vực châu Á và châu Đại Dương 2016.Đặc biệt, với việc tổ chức thành công sự kiện tầm cỡ là Tuần lễ cấp cao APEC (2017), thành phố sông Hàn đã ngày càng trở nên gần gũi trong mắt bạn bè quốc tế.

Sự chuyển mình mạnh mẽ giúp Đà Nẵng trở thành“địa chỉ vàng” cho các lựa chọn đầu tư bất động sảnvớinhiều dự ánchất lượng cao. Trong đó, tổ hợp căn hộ khách sạn Luxury Apartment được xây dựng bởi chủ đầu tư Alphanam là cái tên sáng giá bậc nhất.

Được giới đầu tư bất động sản đánh giá rất cao nhờ sở hữu thiết kế trang nhã, từng căn hộ Luxury Apartment còn gây ấn tượng bởi trang bị tiện nghi với khu bếp đầy đủ vật dụng, thiết bị giặt sấy, phòng khách rộng rãi, phòng ngủ ấm cúng. Các căn hộ tại Luxury Apartment tận dụng vị trí vàng của mình để tối ưu hóa ánh sáng và mặt thoáng đón gió cũng như tầm nhìn hướng biển để mang lại trải nghiệm thư thái nhất.

Hệ thống tiện ích đẳng cấp và hiện đạituân theo tiêu chuẩn nghỉ dưỡng cao cấp như bể bơi trên tầng thượng view 360 độ, nhà hàng sang trọng, phòng gym, phòng xông hơi… được quản lý một cách chuyên nghiệp cũng tạo nên một không gian sống khỏe khoắn, thoải mái cho cư dân. Hơn nữa, cùng chung tổ hợp với Luxury Apartment còn là khối khách sạn cao cấp Four Points by Sheraton được quản lý bởi Marriott International, vừa đi vào hoạt động từ tháng 5/2018 đã bổ sung cho khu vực một số tiện ích hiện đại như phòng họp, spa, nhà hàng…

2

Sức hấp dẫn của Luxury Apartment không chỉ đến từ chất lượng cơ sở vật chất và tiềm năng đầu tư, mà còn từ những lợi ích cam kết của chủ đầu tư cho khách hàng mua căn hộ. Được biết, trong đợt mở bán những căn cuối cùng, sở hữu vị trí đẹp nhất tại Luxury Apartment vào tháng 6 này, khách hàng có thể nhận mức chiết khấu cao lên đến 300 triệu đồng/căn, có sổ hồng sở hữu căn hộ lâu dài và đặc biệt là được nhận nhà ngay sau khi ký hợp đồng, có đầy đủ nội thất và tiện nghi.

Đặc biệt, khi đưa căn hộ vào chương trình cho thuê dài hạn của thương hiệu khách sạn Altara Suites (thương hiệu khách sạn căn hộ cao cấp của Công ty Cổ phần Địa ốc Alphanam), khách hàng sẽ nhận được mức lợi nhuận hấp dẫn là 8%/năm và có thể yên tâm với hiệu suất sinh lời trong tương lai.

Để vận hành hiệu quả thương hiệu khách sạn này, Alphanam đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác về quản lý, vận hành khối khách sạn với tập đoàn Ri-Yaz Hotels & Resorts vốn nổi tiếng với dịch vụ tư vấn, phát triển và giám sát hoạt động của nhiều khách sạn lớn. Từ đó, đưa toàn bộ quy trình của hoạt động vận hành, quản lý chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng của Altara Suites được xây dựng theo tiêu chuẩn khắt khe của Ri-Yaz.

Để biết thêm thông tin chi tiết, nhà đầu tư vui lòng liên hệ: Hotline: 0916 20 7979

Website: https://www.luxuryapartment.com.vn/

Quang Văn

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam