Vừa ly hôn Justin Theroux, Jennifer Aniston đã được 2 người cầu hôn

Giải trí, , Văn hóa | 09:37:50 04/07/2018

Danh tính của 2 người đàn ông cầu hôn Aniston vẫn còn đang nằm trong bí mật, nhưng người trong cuộc đã tiết lộ một vài gợi ý.

Vài tháng sau khi chia tay chồng cũ, Jennifer Aniston lại tiếp tục cuộc chơi tình ái. Theo một nguồn tin chia sẻ với Us Weekly, mỹ nhân lận đận đường tình duyên của Hollywood đang được tới 2 người đàn ông cầu hôn.

Danh tính của 2 người đàn ông cầu hôn Aniston vẫn còn đang nằm trong bí mật, nhưng người trong cuộc đã tiết lộ một vài gợi ý. Theo đó, người đàn ông đầu tiên vừa chia tay vợ và “đang cố gắng giành lấy Jen”. Trong khi đó, người đàn ông thứ hai cũng hoạt động trong lĩnh vực điện ảnh. Anh ta phải lòng Jen khi họ làm việc với nhau từ vài tháng trước. Cả hai người đàn ông đều không phải là diễn viên.

hbz_jennifer_aniston_969551230_1530622352_jtpo 2 lần đổ vỡ hôn nhân, Jennifer Aniston vẫn luôn giữ được sức hấp dẫn.

Bạn bè của Jennifer Aniston rất vui mừng khi cô ấy hẹn hò trở lại. "Nhóm của Jen rất phấn khích khi cô ấy hẹn hò lần nữa. Họ khó có thể giữ bí mật chuyện này”, nguồn tin chia sẻ thêm với Ú Weekly.

Hồi tháng 2 vừa qua, Jennifer Aniston và Justin Theroux thông báo chia tay sau hai năm rưỡi kết hôn và bảy năm chung sống. Trước đó, cặp sao có quãng thời gian gắn bó được ngưỡng mộ trong làng giải trí. Aniston và chồng kém hai tuổi gặp nhau lần đầu khi cùng đóng phim "Tropic Thunder".

“Thông thường, chúng tôi sẽ chia tay trong im lặng, nhưng trong ngành giải trí, những tin đồn luôn bị thổi phồng và suy đoán nên chúng tôi muốn trực tiếp nói ra sự thật. Bất kỳ điều gì về chúng tôi được nói ra từ miệng người khác đều là hư cấu. Sau tất cả, chúng tôi vẫn tôn trọng tình yêu mà chúng tôi đã dành cho nhau”, cặp đôi nói trong một tuyên bố.

hbz_celeb_breakups_2018_justin_theroux_jennifer_aniston_gettyimages_505904988_1523305144_ssrr Jennifer Aniston và Justin Theroux thuở còn mặn nồng.

Kể từ sau khi chia tay Jennifer Aniston, Justin Theroux bị đồn hẹn hò với đạo diễn Petra Collins và diễn viên Emma Stone. Tuy nhiên, nam diễn viên chưa từng xác nhận./.

Hà Phương/VOV
Theo HB

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam