Những không gian xanh tránh nóng ngày hè ở Hà Nội

Du lịch, Du lịch đất việt | 10:20:06 05/07/2018

Giữa ngày hè nóng nực, những không gian xanh ở Hà Nội trở thành “thiên đường” nghỉ ngơi cho bất kỳ ai ghé qua.

a1_BIEH

Hồ Gươm: Khi mà Hà Nội ngày càng thiếu vắng những bóng cây, Hồ Gươm với những hàng cây râm mát trở thành không gian yêu thích của nhiều người trong những ngày hè nóng bức, từ những cụ già tóc bạc ngồi đọc báo đến những người lao động hay bác xe ôm tranh thủ chợp mắt lúc ban trưa.

a2_BPKF

Vườn Bách Thảo: Giữa nhịp sống ồn ào, vội vã nơi phố thị, một góc xanh yên bình của Vườn Bách Thảo trên đường Hoàng Hoa Thám như làm dịu đi những tia nắng gay gắt.

a3_SJRQ

Công viên Yên Sở: Công viên Yên Sở với màu xanh của cây cỏ cùng cảnh quan rộng rãi, thoáng mát là điểm đến yêu thích của nhiều người khi hè về.

a4_KWMC

Đường Phan Đình Phùng: Đường Phan Đình Phùng không chỉ là một trong những con đường đẹp nhất Hà Nội mà còn là “thiên đường” cho các phương tiện lưu thông qua đây giữa nắng hè 40 độ bởi những hàng cây cổ thụ rợp bóng mát.

a5_TWEK

Công viên Thống Nhất: Trước cái nắng như đổ lửa ngày hè, không gian rộng rãi, yên tĩnh và nhiều cây xanh ở Công viên Thống Nhất là điểm nghỉ chân lý tưởng của nhiều người.

a7_GKQR

Vườn quốc gia Ba Vì: Nơi đây là một không gian xanh rộng lớn với những khu rừng còn nguyên vẻ hoang sơ và không khí trong lành, thoáng đãng.

a9_WZLL

Núi Trầm, Chương Mỹ: Núi Trầm là một không gian xanh trong lành giúp bạn thư giãn dịp cuối tuần với các hoạt động leo núi, cắm trại cùng bạn bè hoặc gia đình.

Theo VOV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam