Highlights Brazil 1-2 Bỉ: Neymar theo chân Messi và Ronaldo

Thể thao, Thế thao quốc tế | 10:05:07 07/07/2018

Bàn thắng trận Brazil 1-2 Bỉ vòng tứ kết World Cup 2018 diễn ra rạng sáng 7/7. Neymar theo chân Ronaldo và Messi về nước.

Rạng sáng nay (7/7), Bỉ đã giành chiến thắng 2-1 trước Brazil trong trận tứ kết World Cup 2018. Hai bàn thắng của Bỉ ở trận này được ghi do công của Fernandinho (13’ - phản lưới) và Bruyne ở phút 31.

Đây là trận đấu mà Brazil nhập cuộc tốt hơn, tạo được nhiều cơ hội ghi bàn ngon ăn hơn, nhưng lại không tận dụng thành công. Phút 13, từ pha đá phạt góc, Fernandinho trong nỗ lực ngăn cản pha đánh đầu của Kompany đã đưa bóng về lưới nhà.

Sau bàn thua, Brazil đánh mất thế trận vào tay của Bỉ. “Quỷ đỏ” chơi kín kẽ trong phòng ngự và sắc lẹm trong phản công. Phút 31, từ đường phản công thần tốc, Bruyne dứt điểm chéo góc hiểm hóc nâng tỉ số lên 2-0.

Trong hiệp 2, Brazil dùng hết quyền thay người để hy vọng tìm kiếm bàn gỡ. Phút 76, Coutinho treo bóng thuận lợi để Renato Augusto đánh đầu rút ngắn tỉ số xuống 1-2 cho Brazil. Thời gian cuối trận, Selecao tấn công điên cuồng, nhưng không thể gỡ hòa và đành chấp nhận thua 1-2, qua đó nhìn Bỉ tiến vào bán kết gặp Pháp./.

Theo VOV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam