Paul Gascoigne: 'Tuyển Anh không biết sợ hãi trước Croatia'

Thể thao, Thế thao quốc tế | 09:25:59 10/07/2018

Danh thủ bóng đá Anh đưa ra lời khuyên cho hậu bối trước trận bán kết lịch sử với Croatia.

Tuyển Anh đang đứng trước cơ hội lần thứ hai vào chơi chung kết World Cup kể từ năm 1966. Trước mặt họ là đội tuyển Croatia, đối thủ được đánh giá mạnh nhất ở nhánh đấu loại trực tiếp.

"Các cầu thủ đang chơi không biết sợ là gì, nhưng họ phải đối mặt đội bóng đẳng cấp là Croatia", Paul Gascoigne nói với kênh Sky Sports. "Điều cần thiết lúc này là các cầu thủ Anh phải biết bọc lót cho nhau. Mỗi người là đội trưởng ở khu vực mình hoạt động. Lời khuyên của tôi là đừng nghĩ tới đối thủ như thế nào mà hãy nghĩ về cổ động viên. Đó luôn là mục tiêu của tôi, thỏa mãn các cổ động viên".

HLV Gareth Southgate là đồng đội với Gascoigne ở Euro 1996, giải đấu lớn gần nhất mà tuyển Anh lọt vào tới bán kết. Khi đó, Anh thất bại trước Đức trên chấm luân lưu và Southgate chính là người đá hỏng lượt cuối cùng. Trước trận bán kết, Gascoigne đã dành lời ca ngợi đồng đội cũ với những gì làm được tại World Cup 2018.

"Gareth, cậu làm tốt lắm, phải nói là rất tốt", Gascoigne gửi lời tới chiến lược gia tuyển Anh. "Hãy tiếp tục với những gì cậu theo đuổi. Tôi luôn ở phía sau ủng hộ. Tôi không biết cậu nói những gì trong phòng thay đồ nhưng thật sự hiệu quả".

Trận đấu giữa Anh và Croatia diễn ra vào lúc 1h00 ngày 12/7, theo giờ Hà Nội, trên sân Luzhniki, Moskva.

Theo vnexpress

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam