Eden Hazard: 'Tôi chưa bao giờ thi đấu vì các danh hiệu cá nhân'

Thể thao, Thế thao quốc tế | 10:12:42 15/07/2018

Đội trưởng tuyển Bỉ tỏ ý hài lòng với tấm HC đồng World Cup 2018, và hứa sẽ trở lại mạnh mẽ hơn ở các giải đấu kế tiếp.

Eden Hazard là người ấn định chiến thắng 2-0 trước Anh ở trận tranh HC đồng World Cup 2018 tối 14/7. Ngôi sao của Chelsea giúp đội tuyển Bỉ đạt vị trí cao nhất trong lịch sử tại vòng chung kết giải vô địch bóng đá thế giới.

Dù vậy, tiền vệ 27 tuổi coi chiến thắng này là của tập thể. Anh chia sẻ: "Tôi ở được đây hôm nay là bởi những đồng đội đã giúp đỡ rất nhiều. Tôi chưa bao giờ là mẫu cầu thủ chiến đấu vì những danh hiệu cá nhân. Đứng thứ ba World Cup, tôi đã mừng lắm rồi".

7e627-3718-1531599409 Hazard vui mừng vì tấm HC đồng World Cup 2018. Ảnh: AP.

Hazard cùng Kevin De Bruyne và Romelu Lukaku là bộ ba trên hàng công tuyển Bỉ ở World Cup 2018. Mũi đinh ba này nổ súng tám lần tại giải đấu năm nay, chiếm một nửa số bàn thắng của Bỉ. Riêng Hazard có ba pha lập công.

Khi được hỏi về cơ hội giành Quả bóng vàng World Cup 2018, Hazard đáp: "Có lẽ tôi sẽ cho nó". Sau khi cười lớn, số 10 của Bỉ nói tiếp: "Tôi nghĩ một cầu thủ nào đó chơi trận chung kết sẽ nhận giải thưởng này. Dù sao, tôi cũng không phải người quyết định danh hiệu này".

Nhắc tới trận chung kết, cựu cầu thủ Lille thoáng buồn. Anh thổ lộ: "Chiến thắng này như một sự an ủi. Dù gì, chúng tôi vẫn thích ra sân vào hôm 15/7 hơn. Tôi nghĩ chúng tôi đã có một kỳ World Cup tuyệt vời, với một dấu mốc đáng nhớ. Chúng tôi có thể tự hào với những gì đã làm. Bỉ còn nguyên khả năng chiến thắng, tại Euro sau hai năm nữa, thậm chí là World Cup kế tiếp".

Hazard cũng gửi lời chúc may mắn tới đội tuyển Pháp. "Tôi hy vọng họ sẽ chơi tốt vào ngày mai. Hy vọng mọi người sẽ được thấy một trận cầu hấp dẫn. Họ đã đứng dậy sau thất bại cách đây hai năm. Và giờ tới lượt chúng tôi trở lại mạnh mẽ hơn", anh bộc bạch.

Theo vnexpress

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam