Điểm tin - Sales Kỳ tài

TNV - Chương trình SALES KỲ TÀI là một sân chơi trí tuệ và đẳng cấp cho thế hệ trẻ, cuộc thi “SALES KỲ TÀI” là chương trình Game show thực tế hướng tới không chỉ là 1 sân chơi trải nghiệm mà còn là một chương trình đào tạo các chiến binh Sales thực sự chất lượng với khả năng sáng tạo, kiên trì và tinh thông thị trường cho các doanh nghiệp tại Việt Nam; khuyến khích tạo điều kiện tối đa cho những ý tưởng kinh doanh mới lạ, sáng tạo và rất trẻ bổ sung chuyên môn kinh doanh cho doanh nghiệp.

Đến nay, chương trình SALES KỲ TÀI đã đi được 1 chặng đường đầy cảm xúc và 30/06/2018 vừa qua, buổi Offline tổng kết xếp hạng vòng 1 của chương trình đã diễn ra trong không gian sang trọng, tuyệt đẹp của Trung tâm tiệc cưới và hội nghị Trống Đồng càng như làm nóng thêm cái không khí vô cùng sôi động và đậm chất máu lửa, nhiệt huyết của các SALES KỲ TÀI TRẺ. Kết thúc vòng đua thứ 1, Đội Đại Học Công Nghiệp đang tạm dẫn đầu, đội Đại học Quốc Gia và Học Viện Tài Chính về nhì và đội  tạm đứng thứ 3 là Viện Đại Học Mở, Đại Học Bách Khoa và Đội Liên Quân trong số 11 đội thi đến từ các trường Đại học lớn tại Hà Nội.

1

Bên cạnh xếp hạng theo đội thì cuộc đua giữa các cá nhân cũng vô cùng sôi động với sự xuất hiện của 8 gương mặt suất sắc nhất là các thí sinh:

2

ĐH CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI Nghiêm Thị Kim Oanh
VIỆN ĐẠI HỌC MỞ Hoàng Nguyễn Nhật Linh
HỌC VIỆN TÀI CHÍNH Vũ Ngọc Anh
ĐẠI HỌC KINH TẾ - ĐHQG Nguyễn Thu Thuỷ
ĐẠI HỌC KINH TẾ - ĐHQG Nguyễn Trọng Dương
ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI Lê Huyền Trang
ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI Nguyễn Hoàng Long
LIÊN QUÂN Bùi Thanh Thuỷ
ĐẠI HỌC NGOẠI THƯƠNG Nguyễn Thu Trang

Kết thúc vòng 1, đã có 700 trên tổng số 1.000 thí sinh tại vòng 1 bị loại vì nhiều lý do trong đó nổi lên là nhóm lý do thiếu sự hành động, thiếu trải nghiệm và không sẵn sàng lăn xả. Phần lớn trong số các thí sinh bị loại là do các bạn thiếu thực tế, các bạn đến với cuộc thi vì giải thưởng và nhầm tưởng SALES KỲ TÀI cũng là cuộc thi chỉ yêu cầu các bạn chuẩn bị dự án dạng bài thuyết trình trong khán phòng nên khi phải trải qua các thử thách ngoài thị trường thực đa phần các bạn đã bị rớt lại.

3

Ban tổ chức tin rằng với 300 thí sinh có cá tính mạnh mẽ, quyết tâm và rất thông minh tiếp tục đua tài tại vòng 2, hành trình SALES KỲ TÀI sẽ ngày càng thú vị và hứa hẹn nhiều nhân tài với năng lực kinh doanh đặc biệt sẽ tiếp tục xuất hiện.

4

Buổi tổng kết đã diễn ra thành công tốt đẹp với các nội dung tôn vinh các cá nhân và tập thể tạm dẫn đầu V1, đồng thời tại ngày hội, các thí sinh SALES KỲ TÀI cũng thể hiện các tài lẻ của mình với nhiều tiết mục văn nghệ vô cùng chuyên nghiệp và hấp dẫn như ảo thuật , hát, múa, thổi sáo, vẽ tranh, thuyết trình 2'....

5

Và cũng trong buổi Offline hôm nay, SALES KỲ TÀI TV cũng chính thức ra mắt Ban biên tập lâm thời đầy ấn tượng. Mục tiêu của SALES KỲ TÀI TV thời gian tới sẽ trở thành kênh truyền thông của giới trẻ, là tiếng nói của giới trẻ nhằm tạo động lực và khơi dậy tinh thần khởi nghiệp nghiêm túc, có nền tảng của giới trẻ, xây dựng Ngôi nhà chung SALES KỲ TÀI trở thành cộng đồng khởi nghiệp hiệu quả cho các bạn trẻ đam mê kinh doanh.

6

PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam