Ra mắt Trung tâm Tư vấn Đầu tư, Kinh doanh và Liên minh Toàn Cầu

Doanh nhân, Hội nhập | 20:57:46 22/07/2018

TNV - Chiều ngày 21/7, tại Hà Nội, Câu Lạc Bộ Bất Động Sản Hà Nội- HNREA ra mắt Trung tâm Tư vấn Đầu tư, Kinh doanh và Liên minh Toàn Cầu - Global Group.

DSC_0653

Ông Nguyễn Hữu Cường phát biểu tại lễ ra mắt

Phát biểu tại lễ ra mắt, ông Nguyễn Hữu Cường, Chủ tịch CLB Bất động sản Hà Nội nhấn mạnh: Trước những cơ hội và thách thức của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, Trung tâm Trung tâm Tư vấn Đầu tư, Kinh doanh và Liên minh Toàn Cầu - Global Group ra đời sẽ góp phần chuyên nghiệp hóa, đa dạng hóa hoạt động chuyên môn của HNREA. Đồng thơi khai thác thế mạnh của các Lanh đạo Ban điều hành, Hội viên, thành viên, đối tác liên kết trong cộng đồng HNREA để thiết lập các kênh kết nối hiệu quả cho hoạt động GLOBAL GROUP nhằm Xây dựng HNREA thành một cầu nối hiệu quả, uy tín cho các hoạt động hợp tác trong nước và quốc tế về đầu tư và kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản (BDS).

DSC_0663

Lãnh đạo CLB Bất động sản Hà Nội chúc mừng Ban lãnh đạo Trung tâm

Bên cạnh đó tạo ra một Trung tâm cung cấp thông tin, quảng cáo, quảng bá, tiếp thị để hỗ trợ và thúc đẩy công tác bán hàng hỗ trợ cho các thành viên đồng thời chung tay chia sẻ những khó khăn và thử thách mà mọi Doanh nghiệp, nhà đầu tư trong lĩnh vực BĐS đều phải đối mặt trong hoạt động kinh doanh của mình. Xây dựng một kênh thông tin tin cậy để người dân và các nhà đầu tư thực hiện việc giao dịch bất động sản nhanh chóng và minh bạch.

DSC_0670

Đại diện CLB Bất động sản Hà Nội tặng quà Trung tâm

Trung tâm thực hiện chức năng liên minh, liên kết chặt che các tổ chức, đơn vị kinh doanh BDS trong và ngoài nước nhằm hỗ trợ các hoạt động xúc tiến thương mại, thu thập, tiếp nhận và tổng hợp thông tin chính sách, pháp luật và thị trường địa ốc bất động sản..

Tại lễ ra mắt, CLB Bất động sản Hà Nội công bố bổ nhiệm lãnh đạo trung tâm, ông Nguyễn Thân, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Bất Động Sản MTLand được bổ nhiệm chức vụ: Thành viên Ban điều hành CLB Bất Động Sản Hà Nội; Giám đốc Trung Tâm Tư Vấn Đầu tư, Kinh doanh Liên Minh Toàn Cầu- Global Group kể từ ngày 3/7/2018.

Cũng tại buổi lễ, CLB Bất động sản Hà Nội tri ân các đơn vị đồng hành và ra mắt hội viên mới.

Một số hình ảnh tại lễ ra mắt:

DSC_0679

DSC_0691

DSC_0693

DSC_0697

DSC_0699

Các đơn vị đối tác ký kết phối hợp với Trung tâm Tư vấn Đầu tư, Kinh doanh và Liên minh Toàn Cầu

DSC_0706

DSC_0711

Tri ân các đơn vị đồng hành và ra mắt hội viên mới

CLB Bất động sản Hà Nội (HNREA) thành viên của Hiệp hội BĐS Việt Nam- là tổ chức xã hội nghề nghiệp của các doanh nhân, doanh nghiệp, cá nhân, tổ chức thuộc các thành phần kinh tế hoạt động chủ yếu hoặc liên minh liên kết trong các lĩnh vực liên quan đến Bất động sản. HNREA có trụ sở tại Hà Nội, hoạt động nhằm mục đích đoàn kết hội viên, tập hợp và bảo vệ quyền, lợi ích chính đáng hợp pháp của hội viên, hỗ trợ kết nối các hoạt động trong và ngoài nước, góp phần vào việc phát triển văn hóa- kinh tế- xã hội của đất nước.

Hà Nhân

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam