Sôi động giải Tennis Doanh nhân Hà Nội mở rộng lần thứ V năm 2018

Thể thao, Tennis | 17:12:02 23/07/2018

TNV - Ngày 22/7, tại quần thể sân thi đấu trong nhà Bộ Công an, Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội tổ chức Giải Tennis Doanh nhân Hà Nội mở rộng lần thứ V – Năm 2018.

anh 1 Ông Mạc Quốc Anh (ngoài cùng bên trái) trao giải Nhất cho các VĐV

Tham dự giải năm nay có 27 cặp VĐV tranh tài ở 02 nội dung thi đấu gồm: Đôi nam 22 cặp và đôi nam nữ 5 cặp. Đây là hoạt động hướng tới kỷ niệm 71 năm Ngày thương binh Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2018) và 89 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 – 28/7/2018). Ông Mạc Quốc Anh - Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội, đại diện Ban tổ chức giải đấu cho biết: 27 cặp VĐV tham dự giải năm nay gồm các VĐV khách mời đến từ các cơ quan quản lý Nhà nước và các VĐV tiêu biểu đến từ các doanh nghiệp hội viên Hanoisme và các doanh nghiệp ngoài Hiệp hội qua đó giúp giải đấu trở nên hấp dẫn hơn.

anh 3 Đại diện BTC trao giải Nhì cho các VĐV  Giải đấu này đã góp phần đẩy mạnh phong trào tập luyện và thi đấu Tennis trong giới doanh nghiệp, doanh nhân trên địa bàn Hà Nội và trong toàn quốc, tăng cường giao lưu học hỏi, hiểu biết lẫn nhau giữa các cơ quan bộ ngành và mở rộng mối quan hệ giữa các doanh nghiệp. Tạo dựng hình ảnh Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội uy tín, năng động, vững mạnh trong thời kỳ hội nhập, phát triển.

Anh 2 Đại diện BTC trao giải Ba cho các VĐV

Sau những trận đấu diễn ra sôi nổi, Giải Tennis Doanh nhân Hà Nội mở rộng lần thứ V – Năm 2018 đã tìm ra được người thắng cuộc: Nội dung đôi Nam: giải Nhất thuộc về cặp VĐV Đỗ Thanh Tùng và anh Huỳnh Bửu Quang của Ngân hàng Maritime Bank Nội dung đôi Nam – Nữ: giải Nhất thuộc về cặp VĐV Đào Anh Hùng và chị Ngô Minh Nguyệt của Công ty ST Việt Nam.

Công Minh

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam