FSI trao tặng 300trđ cho UBND tỉnh Quảng Bình trong lễ “Bàn giao kỷ vật của cán bộ đi B”

Thời sự, Tiêu điểm | 09:05:25 24/07/2018

TNV - Ngày 23/07 tại Thành Cổ Quảng Trị, FSI trao tặng gói “Số hóa tài liệu lưu trữ” trị giá 300 triệu đồng trong buổi lễ bàn giao kỷ vật của cán bộ đi B và triển lãm tài liệu lưu trữ “Kỷ vật đi B – Quảng Trị, ngày trở về” do UBND tỉnh Quảng Trị phối hợp với Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ  tổ chức

Bà Đỗ Thị Thu Thủy – đại diện FSI trao tặng gói quà tặng “Giải pháp số hóa tài liệu” trị giá 300 triệu đồng

Đây là sự kiện tôn vinh công lao to lớn của những người đã đóng góp công sức cho hòa bình, độc lập hôm nay. Triển lãm nhằm công bố, giới thiệu hình ảnh, tài liệu, hiện vật về cuộc kháng chiến chống Mỹ, về hồ sơ, kỷ vật của cán bộ đi B, về mảnh đất và con người Quảng Trị anh dũng, kiên cường đã đóng góp máu xương cho Tổ quốc để dành độc lập, tự do, hoà bình cho dân tộc và cũng là dịp tri ân các anh hùng, liệt sỹ, thương binh, người có công với cách mạng nhân Kỷ niệm 71 năm ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2018). Triển lãm có đến 200 hiện vật trưng bày được lựa chọn từ khối tài liệu do chính cán bộ đi B gửi tại Ủy ban Thống nhất Chính phủ từ 50 năm trước, hiện đang được lưu giữ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III thuộc Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước.

Góp phần cùng dân tộc làm nên chiến thắng lịch sử Mùa xuân năm 1975 chấn động địa cầu, có sự hy sinh, cống hiến không nhỏ của những người con trung kiên quê hương Quảng Trị. Trong số những cán bộ đi B của tỉnh ngày ấy có biết bao người đã anh dũng hy sinh trên chiến trường, hoặc vì tuổi cao sức yếu nên đến nay đã không còn, nhưng những di sản và thành quả cách mạng mà các thế hệ cha anh để lại cho quê hương, đất nước, cho các gia đình con cháu chúng ta mãi ghi trong trang sử hào hùng của dân tộc.

UBND tỉnh Quảng Trị đã bàn giao hồ sơ, kỷ vật trực tiếp cho 23 cán bộ đi B

Hiểu rõ tầm quan trọng của các kỷ vật và các tài liệu lịch sử lưu trữ khác tại Quảng trị đối với xã hội, FSI – Nhà cung cấp giải pháp số hóa tài liệu hàng đầu Việt Nam đã đề xuất được tham gia và đóng góp một phần nhỏ công sức của mình để giúp tỉnh Quảng Trị có thể lưu trữ hồ sơ và sử dụng các tư liệu, kỷ vật này một cách hiệu quả nhất để thông qua đó, xã hội và mọi người Việt Nam có thể hiểu hơn về lịch sử và công lao của các anh hùng dân tộc đã hi sinh.

Trong buổi lễ khai mạc, đại diện Công ty CP Đầu tư thương mại và Phát triển công nghệ FSI, Bà Đỗ Thị Thu Thủy – Trưởng ban Truyền thông – Marketing đã trao tặng gói quà tặng “Giải pháp số hóa tài liệu” (Giải pháp chủ đạo của FSI trong xây dựng dữ liệu Big Data, đã được triển khai tại nhiều chi cục Văn thư lưu trữ trên cả nước) trị giá 300 triệu đồng đến đại diện UBND tỉnh Quảng Trị. Gói quà tặng gồm: Máy tính, máy scan, phần mềm quản trị tài liệu DocEye, website quản lý quảng bá các hình ảnh hiện vật, kỷ vật, tư liệu sau số hóa đến người dân, qua đó góp phần giới thiệu giá trị văn hóa, lịch sử địa phương và góp phần quảng bá du lịch địa phương.

Văn Quảng

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam