Lễ Ký kết Nhà tài trợ Chính cho Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam.

Thể thao, Thể thao trong nước | 08:08:41 24/07/2018

TNV - Chiều ngày 23/07 tại trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và Công ty Cổ phần Yanmar đã tổ chức Lễ Ký kết Nhà tài trợ Chính cho Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam.

Công ty Cổ phần Yanmar (Yanmar) là công ty toàn cầu với 07 lĩnh vực kinh doanh bao gồm: máy móc và thiết bị nông nghiệp, thiết bị xây dựng, hệ thống năng lượng, động cơ công nghiệp (động cơ diesel nhỏ gọn cho ngành công nghiệp), động cơ lớn (máy phát điện và hệ thống động cơ cho tàu thuỷ và các thiết bị khác), hàng hải, bộ phận (bộ phận thủy lực, hộp số và các bộ phận khác). Công ty có trụ sở chính tại thành phố Osaka, Tổng Giám đốc là ông Takehito Yamaoka.

Yanmar đã tiếp tục hỗ trợ phát triển các ngành công nghiệp chính của Việt Nam, chủ yếu là động cơ cho tàu cá, với các sản phẩm và công nghệ chất lượng cao nhất, góp phần cải thiện cuộc sống của người Việt Nam. Từ năm 2014, Yanmar đã mở rộng phát triển trong lĩnh vực nông nghiệp nhằm tiếp tục hỗ trợ cuộc sống thông qua nông nghiệp và thủy sản. Yanmar tiếp tục cho thấy sự nỗ lực của mình bằng việc tiếp tục là Nhà tài trợ Chính của Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam (ĐTQG).

Kể từ khi ký hợp đồng với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) vào tháng 3 năm 2015, Yanmar đã có những đóng góp to lớn, tiêu biểu cho sự phát triển của ĐTQG thông qua việc tham gia cải tạo mặt cỏ tự nhiên của sân tập chính của Đội tuyển tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam đặt tại VFF và cung cấp các giải pháp để cải thiện môi trường tập luyện cho Đội tuyển.

Kế hoạch nâng cấp và cải thiện chất lượng mặt sân nhằm phục vụ công tác chuyên môn cho các ĐTQG đã được VFF và Yanmar triển khai thực hiện từ tháng 11/2015 tới nay. Gần đây nhất, Yanmar đã trao tặng cho VFF một chiếc Máy kéo chính hãng Yanmar EF393T nhằm phục vụ cho công tác chăm sóc sân cỏ tập luyện của các Đội tuyển vào cuối tháng 1/2018. Yanmar hi vọng với sự bổ sung chiếc máy kéo chất lượng này, công tác chuẩn bị sân cỏ tập luyện sẽ được làm tốt hơn nữa, giúp các Đội tuyển bóng đá gặt hái được thêm những thành công mới.

Sau sự hợp tác thành công với giải bóng đá lớn nhất Đông Nam Á năm 2016, Yanmar đã đồng ý tiếp tục tài trợ cho AFF Suzuki Cup 2018, giải đấu sẽ được tổ chức trên 10 quốc gia Đông Nam Á từ 11/2018 đến 12/2018. Trở thành Nhà tài trợ cho giải đấu lần này, được coi là một bước tiến nữa của Yanmar trong việc đóng góp vào sự phát triển của nền bóng đá Đông Nam Á nói riêng và thế giới nói chung. Tại Nhật Bản, Yanmar là đối tác hàng đầu của Câu lạc bộ Cerezo Osaka, đang thi đấu tại J1 League. Ngoài ra, Yanmar cũng là Nhà tài trợ cho nhiều đội bóng, giải bóng đá cấp Quốc gia và khu vực khác nhau.

Sau sự thành công của Đội tuyển U23 Việt Nam tại đấu trường Quốc tế trong thời gian vừa qua, Yanmar hy vọng cùng đồng hành với ĐTQG hướng tới mục tiêu vô địch Đông Nam Á trong năm nay. Là một đội bóng mạnh ở châu Á, sự lớn mạnh trong tương lai của Đội tuyển Việt Nam sẽ mang đến cho Yanmar nhiều cơ hội cùng đồng hành và chia sẻ niềm vui bóng đá với người dân Việt Nam.

Trong tuyên bố về sứ mệnh của mình “MỘT TƯƠNG LAI BỀN VỮNG” (A SUSTAINABLE FUTURE), Yanmar cho thấy được khao khát hiện thực hóa một tương lai thịnh vượng và bền vững, một xã hội giàu có thông qua những sản phẩm, công nghệ của mình. Yanmar xem các hoạt động của Đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam, của VFF, như một cách để mọi người đến gần nhau hơn, thông qua việc chia sẻ niềm vui, sự tin tưởng, khát khao cùng trái bóng tròn. Với những cơ hội có được khi đồng hành cùng môn thể thao vua, Yanmar tiếp tục xây dựng mối quan hệ tốt hơn với cộng đồng quốc tế, mở rộng phạm vi theo đuổi việc thực hiện khát vọng về một xã hội thịnh vượng, vững bền, vượt qua những rào cản về ngôn ngữ, chủng tộc và biên giới.

Trong tương lai, Yanmar vẫn và sẽ tiếp tục hướng tới mục tiêu kết nối với mọi người trên thế giới, cùng nhau phát triển và hiện thực hóa xã hội với nhiều trải nghiệm phong phú, thú vị thông qua những khả năng to lớn mà bóng đá đem lại.

PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam