Thành lập Đảng bộ Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội

Doanh nhân | 10:53:10 27/07/2018

TNV - Chiều ngày 26/7, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội (Hanoisme) đã tổ chức Lễ công bố thành lập Đảng bộ Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội, đồng thời ra mắt 2 cuốn sách do Tiến sỹ Mạc Quốc Anh- Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký (Hanoisme)  biên soạn, sưu tầm và giới thiệu.

Lễ công bố thành lập Đảng bộ Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội

Tham dự lễ công bố Thành lập Đảng bộ ra ra mắt sách có đại diện lãnh đạo: Văn phòng Chính phủ; Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI); Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam; Thành ủy Hà Nội; các sở ban ngành của Thành phố, lãnh đạo Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa nhiều tỉnh thành trong cả nước, các Chi Hội trực thuộc, các doanh nhân tiêu biểu của Thủ đô cùng tham dự.

Sự ra đời của Đảng bộ Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội là động lực để Hiệp hội kết nối, hỗ trợ các doanh nghiệp thành viên phát triển sản xuất kinh doanh theo hướng bền vững, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội của Thủ đô. Đồng thời nâng cao vai trò phối hợp lãnh đạo của tổ chức Đảng với Hiệp hội trong tình hình mới gắn với công cuộc đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, phát triển doanh nghiệp Thủ đô.

Tại đây, Hiệp hội cho ra mắt 2 cuốn sách do trực tiếp Tiến sĩ Mạc Quốc Anh - Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội biên soạn, sưu tầm và giới thiệu.

Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội Mạc Quốc Anh tặng sách cho các doanh nhân

Cuốn sách “Những điều cần biết về hỗ trợ Doanh nghiệp nhỏ và vừa” là một cuốn sách tập hợp những bí kíp giúp các doanh nghiệp có những thuận lợi trong quản lý và thúc đẩy doanh nghiệp của mình. Cuốn sách sẽ giúp bạn đọc trả lời được những câu hỏi xung quanh vấn đề về doanh nghiệp: Khởi nghiệp, sáng tạo, vốn, đầu tư, chính sách… Với nội dung được chia làm 4 phần rõ rệt từ đó bạn đọc rút ra cho mình được nhiều kinh nghiệp quý báu tiếp cận được hiệu quả với các chính sách pháp luật và thông lệ quốc tế trong kinh doanh đối với quá trình hội nhập quốc tế nâng cao năng lực của chính mình trong kinh doanh.

Đối với cuốn “Luật quản lý ngoại thương và các văn bản hướng dẫn thi hành” với những thông tư, nghị định, bộ luật sửa đổi, đổi mới và sát sườn với doanh nghiệp nhất, độc giả sẽ thu về cho mình bộ tài liệu thiết thực góp phần tăng cường hiệu quả công tác quản lý cũng như phát triển doanh nghiệp đối với các địa phương và các doanh nghiệp tham gia hoạt động thương mại, xuất nhập khẩu nên trang bị cho doanh nghiệp mình. Cuốn sách cũng là tài liệu tham khảo hữu ích giúp cho các nhà hoạch định chính sách, cũng như cơ quan quản lý hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Cũng trong chương trình, Hiệp hội còn tiến hành trao tặng những chiếc xe đạp làm vật kỷ niệm dành tặng cho các Hiệp hội tỉnh bạn và tiến hành kết nạp những hội viên mới.

Văn Quảng

 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam