Tuổi trẻ Bộ Nội vụ và các hoạt động ý nghĩa nhân Tháng tri ân

Giới trẻ, Nhịp sống trẻ | 15:15:04 27/07/2018

TNV - Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2018, nhằm tri ân các anh hùng liệt sỹ và những người có công với cách mạng, nhân kỷ niệm 71 năm Ngày thương binh liệt sỹ từ ngày 22-25/7/2018,Đoàn thanh niên Bộ Nội vụ tổ chức hàng loạt các hoạt động ý nghĩa tại các tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị.

Đây là hành trình tri ân đầy ý nghĩa, giúp các đoàn viên thanh niên Bộ Nội vụ hiểu về giá trị của hòa bình, độc lập, tự do mà thế hệ trẻ hôm nay có được, đồng thời thấy được sự hy sinh lớn lao của các thế hệ cha anh, từ đó nhắc nhở mỗi đoàn viên thanh niên sống trách nhiệm hơn, bản lĩnh hơn để phát huy các giá trị truyền thống của dân tộc, góp phần phục vụ cho sự nghiệp phát triển đất nước.

Tuổi trẻ Bộ Nội vụ luôn coi đây là cơ hội để thể hiện hành động tri ân và việc tổ chức các hoạt động này sẽ được thực hiện thường xuyên hơn trong thời gian tới.

Dưới đây là một vài hình ảnh của hoạt động:

Đoàn dâng hương và viếng mộ 10 nữ liệt sĩ tại Ngã 3 Đồng Lộc - Hà Tĩnh.

 

Đoàn viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại Vũng Chùa - Đảo Yến - Quảng Bình.

 

Đoàn dâng hương tại Nghĩa trang liệt sĩ quốc gia Trường Sơn - Quảng Trị.  

Đoàn chụp ảnh lưu niệm tại Nghĩa trang liệt sĩ quốc gia đường 9 - Quảng Trị.

 

Các đoàn viên thanh niên thắp hương viếng mộ liệt sỹ tại Nghĩa trang

 

Sau khi dâng hương tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Khu di tích đặc biệt Thành cổ Quảng Trị, đoàn thăm quan Triển lãm tài liệu lưu trữ “Kỷ vật đi B – Quảng Trị - Ngày trở về” do Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước – Bộ Nội vụ phối hợp với UBND tỉnh Quảng Trị tổ chức tại đây.

 

Ông Trần Đức Toàn - Ủy viên Trung ương Đoàn – Bí thư Đoàn thanh niên Bộ Nội vụ tham dự và tặng 23 suất quà cho các cán bộ đi B, gia đình cán bộ đi B tại Lễ bàn giao kỷ vật của cán bộ đi B do Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước – Bộ Nội vụ phối hợp UBND tỉnh Quảng Trị tổ chức./.

PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam