1.000 học bổng "Thắp sáng những ước mơ"

Giới trẻ, Nhịp sống trẻ | 15:33:42 01/08/2018

TNV - Tại buổi gặp mặt báo chí sáng 1/8 tại Hà Nội, bà Nguyễn Thị Thanh Hòa, Chủ tịch Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam  cho biết Chương trình Thắp sáng những ước mơ lần thứ 5, năm 2018 do Hội bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam phối hợp với Trung ương Hội LHPN Việt Nam, UBND TP Đà Nẵng và Hội Từ thiện và Bảo vệ quyền trẻ em TP Đà Nẵng tổ chức dự kiến trao 1.000 suất học bổng và 3.000 phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn có nguy cơ bỏ học ở những vùng điều kiện tự nhiên khó khăn, thiên tai, lũ lụt tại 7 tỉnh thành miền trung gồm: Đà Nẵng, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam, Quảng Trị, Bình Định, Bình Phước và Phú Yên.

Bà Nguyễn Thị Thanh Hòa, Chủ tịch Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam chia sẻ thông tin về chương trình

Bên cạnh đó, chương trình vận động các nhà hảo tâm để hỗ trợ xây 8-10 nhà tình nghĩa tặng cho gia đình phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn có con đang đi học. Trong tháng 8-2018, ban tổ chức sẽ có các đoàn đi trao quà trực tiếp cho 1.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, với tổng giá trị hơn 1 tỷ đồng. Sau sự kiện trao quà và học bổng tại các địa phương, chương trình giao lưu, trao quà và học bổng cho trẻ 300 trẻ em của một số tỉnh, thành sẽ được tổ chức tại TP Đà Nẵng vào ngày 22/9.

Các đơn vị trao học bổng, quà tặng đồng hành cùng chương trình

Tại chương trình, nhiều đơn vị đã trao tặng học bổng, quà ủng hộ chương trình. Đồng thời ban tổ chức cũng kêu gọi các đơn vị, cá nhân tiếp tục đồng hành cùng chương trình để thêm nhiều trẻ em và phụ nữ khó khăn "thắp sáng được những ước mơ".

Tô An

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam