Tuần lễ Thời trang Tốt nghiệp 2018

Giải trí, Văn hóa | 10:08:46 01/08/2018

TNV - Tuần lễ Thời trang tốt nghiệp 2018 do Học viện Thiết kế và Thời trang London (LCDF) tổ chức sẽ chính thức ra mắt các tín đồ đam mê Thiết kế sáng tạo và thời trang từ ngày 10 & 11/08/2018 tại 2 địa điểm: khuôn viên Nhà trường và Khách sạn Melia Hà Nội.

Với chủ đề RE:FASHION, các NTK tốt nghiệp hôm nay sẽ tiếp tục thể hiện tầm nhìn mới của giới trẻ trước thềm cách mạng công nghệ số 4.0 đối với tương lai của ngành công nghiệp Thời trang Việt Nam.

Mỗi BST mang một chủ đề khác nhau thể hiện những khía cạnh khác nhau của thế giới thời trang. Đó là Sự chân thực thể hiện những quan niệm đầy thử thách về vẻ đẹp, về truyền thông xã hội ảnh hưởng tới sức khỏe và tinh thần. Đó là Thiên nhiên và Cộng đồng thể hiện những trách nhiệm xã hội và môi trường. Đó là Lịch sử văn hóa, Câu chuyện về thủ công truyền thống thể hiện những thành tựu lịch sử và bảo vệ ngành nghề truyền thống.

Một lần nữa, Tuần lễ thời trang tốt nghiệp 2018 tiếp tục mang đến những sáng tạo không giới hạn của các Nhà thiết kế trẻ, tràn đầy nhiệt huyết góp tiếng nói chung vào cộng đồng cũng như thể hiện tầm nhìn của thế hệ đang và sẽ mang Sứ mệnh tiên phong trong ngành công nghiệp thời trang.

Các hoạt động tại Tuần lễ Thời trang tốt nghiệp, bao gồm:

- Triển lãm trưng bày tác phẩm của các Nhà thiết kế tốt nghiệp.

- “Cho con học thiết kế, tại sao không?” - Talkshow dành cho phụ huynh có con em quan tâm và đam mê ngành thiết kế được thực hiện bởi diễn giả Hoàng Đạo Hiệp, Giám đốc Điều hành Công ty Saatchi & Saatchi Việt Nam.

- “Làm thế nào để sáng tạo hơn trong thiết kế đồ họa” - “Be more creative in Graphic design - Workshop được thực hiện và dẫn dắt bởi sinh viên chuyên ngành Thiết kế đồ họa Nguyễn Minh Hoàng nhằm chia sẻ những bí quyết để có thể sáng tạo hơn trong Thiết kế đồ họa.

- “Bí quyết tạo hồ sơ nghệ thuật hấp dẫn” - Workshop và giao lưu trao đổi cùng chuyên gia Anh quốc Giáo sư Douglas Maclennan về các tips tạo dựng Hồ sơ nghệ thuật ngành thiết kế.

Và cuối cùng là Trưng bày mẫu thiết kế đồng phục “Áo mới đến trường 2018” - một hoạt động thường niên của thầy và trò LCDF - Hanoi để Thiết kế đồng phục dành cho trẻ em tiểu học có hoàn cảnh khó khăn. Những tấm vé ủng hộ chương trình sẽ được dành cho quỹ thiết kế và sản xuất đồng phục này.

Các workshops và talkshows sẽ diễn ra vào 18h00 ngày Thứ Sáu, 10/8/2018 tại London College for Design & Fashion (Hanoi), 98 Tô Ngọc Vân, Tây Hồ, Hà Nội. Triển lãm diễn ra vào 17h00 ngày Thứ Bảy, 11/8/2018 tại Khách sạn Melia, 44B Lý Thường Kiệt, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Trình diễn thời trang vào 19h30 ngày Thứ Bảy 11/08/2018 tại Khách sạn Melia, 44B Lý Thường Kiệt, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

An Nhiên

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam