Điểm mặt những nỗi ngại phòng the của phái mạnh

Sức khỏe, Giới tính | 10:00:02 03/08/2018

TNV - Tình dục là một trong những món "khoái khẩu" của phái mày râu nhưng trên thực tế , vẫn còn không ít điểm yếu đàn ông cũng phải "đầu hàng", như 5 nỗi sợ dưới đây được trang tin Indiatimes của Ân Độ cập nhật.

Làm phái yếu thất vọng

Theo Dr, Gitanjali Sharma, chuyên gia tình dục học người Mỹ, một trong những nỗi sợ phòng the lớn nhất đối với đàn ông là không "hoàn thành nhiệm vụ", làm cho phụ nữ thoả mãn, mong nhiều được ít. Trước tiên là vấn đề kích thước "cậu nhỏ", quá bé hoặc bị xìu trước khi lâm trận.

Theo Dr, Gitanjali Sharma, phần lớn phụ nữ khi đã vào trận thường nhất nhất một điều "dài-cứng-khỏe" thế nhưng đôi khi lại ngược với mong đợi. Và do kích thước không đạt cực đại nên chất lượng sex cũng kém và làm cho phái đẹp nản lòng. Từ việc không làm hài lòng, không thỏa mãn dẫn đến nhiều câu hỏi "vì sao", nghi ngờ vợ bỏ đi kiếm người khác....

Để làm được điều này, đàn ông cần xem lại toàn bộ quy trình, bởi chất lượng cuộc sống tình dục  phụ thuộc vào nhiều yếu tố, từ tâm lý, tình cảm cho đến sức khỏe thể chất và sự đồng cảm. Hãy thao tác đúng bài bản, "từ thấp đến cao" để đánh thức các bộ phận nhạy cảm nhằm tạo hưng phấn. Không nên quá câu nệ về kích thước bởi thực tế kích thước nhỏ nhưng mọi việc vẫn "đâu vào đấy".

Chưa đến chợ đã tiêu hết tiền

Câu nói này nhằm đề cập tình trạng xuất tinh sớm ở đàn ông. Thay vì kéo dài thời gian ân ái làm cho bạn tình hưng phấn, cực khoái thì người đàn ông lại vội vàng kết thúc sớm, làm cho đối tác cụt hứng và đôi khi dẫn đến vô sinh.

Theo giới tâm lý, về mặt sinh học, đàn ông có thể "cầm" không phóng tinh ít nhất 1 phút,  nếu phóng tinh sớm thì rất có thể là do mắc bệnh. Đáng tiếc trong thực tế nhiều người không nhận thức được điều này, hoặc nhận thức không đúng, không điều trị làm cho bệnh tình thêm nặng.

Ngoài ra, còn phải kể đến các yếu tố khách quan gây tác động, nhất là xem phim sex tạo ra những thói quen xấu nên khi sinh hoạt vợ chồng sẽ không kiểm soát được. Cũng có những yếu tố như tinh thần, stress, lo lắng, bồn chồn cũng có thể gây xuất tinh sớm. Nên đi khám, tư vấn bác sĩ nam học để biết cách phòng tránh và khắc phục.

Không thể giúp chị em sinh em bé

Đây là nỗi buồn thứ 3 có liên quan đến cuộc sống tình dục ở đàn ông, nhất là những người có hôn nhân hợp pháp muốn sinh con đẻ cái. Nhiều người đã dùng hết sách nhưng vợ vẫn không mang thai. Càng cố lại càng cảm thấy bất lực và hậu quả lại càng tồi tệ.

Theo các chuyên gia y tế, việc mang thai sinh con  phụ thuộc vào sức khỏe của đàn ông lẫn đàn bà. Thực tế có nhiều người sức khỏe bình thường nhưng người phụ nữ vẫn không mang thai.

Giải pháp nên thay đổi lối sống, duy trì cuộc sống cân bằng, khoa học, ăn uống đủ chất, năng luyện tập và kiểm tra sức khỏe, đặc biệt là kiểm tra chất lượng và sức khỏe tinh trùng. Điều trị đồng thời các loại bệnh mà bản thân mắc phải, không nên quá lo lắng và đã dùng hết cách, vẫn không có con thì nên duy trì giải pháp tình thế bởi khoa học ngày nay có nhiều cách giúp con người sinh con.

Thiếu hẳn nghệ thuật làm tình

Sex là thứ khoa học đích thực, nhiều người đàn ông rất "hoàn hảo" trong chuyện này. Ngược lại có người lại quá ABC ngờ nghệch, không làm cho đối tác thỏa mãn, đôi khi còn gây khó chịu. Đơn giản là do "không hiểu người hiểu ta" cứ ý mình làm, nên đối phương cảm thấy thiếu hứng thú.

Tuy nhiên cũng có những người đàn ông sành điệu, khỏe quá cũng làm cho phụ nữ sợ, nhất là những người đã bước vào tuổi xế chiều. Có người lại áp dụng những cảnh làm tình trên phim nên đã làm cho phụ nữ sợ. Vì lý do này muốn có cuộc sống sex hòa hợp chất lượng mọi người phải hiểu nhau hơn, tâm lý hơn và nhất thiết phải có giai đoạn mở đầu âu yếm.

Tự sướng

Theo nhiều nghiên cứu cho thấy thủ dâm là thói quen thường gặp khi người ta còn trẻ, không ảnh hưởng đến cuộc sống tình dục của con người, tuy nhiên nếu lạm dụng quá nhiều đều không tốt, bởi những người đàn ông có thói quen này thường quên nghĩa vụ của đàn ông, hoạt động tình dục vợ chồng sau này sẽ bị suy giảm, thậm chí có thể ảnh hưởng đến sinh sản.

Theo giới tâm lý Mỹ, thủ dâm không gây hại nhưng so sánh giữa cái được và cái mất thì thủ dâm không phải là cách làm hay và thường là cách của những người ít được giáo dục về sex. Vì lý do này, đàn ông khi còn trẻ nên xem lại hành vi nói trên có lợi cho sức khỏe sinh sản cũng như hạnh phúc gia đình của chính bản thân mình sau này.

Duy Hùng

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam