Tỉnh Đoàn Vĩnh Phúc tổ chức hành trình trái tim xanh VP lần thứ 3 tại tỉnh Phú Yên

Giới trẻ, Nhịp sống trẻ | 15:23:03 06/08/2018

TNV - Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2018, tiếp tục triển khai chuỗi các hoạt động tình nguyện mang tên Hành trình trái tim xanh VP; Với mục đích phát huy trách nhiệm của tuổi trẻ Vĩnh Phúc trong việc chia sẻ những khó khăn trong đời sống của thanh thiếu nhi và bà con ngư dân tại các địa bàn đặc thù; Chia sẻ, động viên các chiến sỹ đang ngày đêm canh giữ vùng biển và biên cương của Tổ quốc, góp phần cùng các cấp, các ngành chung tay vì cuộc sống cộng đồng, từ ngày 03 đến 05/8/2018, đoàn công tác của Tỉnh Đoàn do đ/c Đỗ Thị Thanh Hương – Ủy viên BCH Trung ương đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam Tỉnh Vĩnh Phúc làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà và tổ chức các hoạt động tình nguyện tại tỉnh Phú Yên.

Đồng chí Đỗ Thị Thanh Hương – Ủy viên BCH Trung ương đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam Tỉnh Vĩnh Phúc trao tặng công trình “Bếp hồng trao em” cho Trường mầm non Hòa Hiệp Nam.

Trong chương trình, đoàn đã đến hỗ trợ 01 công trình thanh niên “Bếp hồng trao em” bao gồm: 01 nồi nấu cơm bằng điện loại lớn 10 lít, máy lọc nước, bếp ga, giá đựng thức ăn… trị giá 40 triệu đồng dành tặng cho Trường mầm non Hòa Hiệp Nam, huyện Đông Hòa; trao 100 chiếc cặp sách cho 100 cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn của trường. Công trình “Bếp hồng trao em” là một trong những công trình nhằm góp phần đảm bảo phục vụ nhu cầu ăn bán trú cho hơn 230 cháu thiếu nhi đang học tập tại Trường mầm non Hòa Hiệp Nam.

 

Đồng chí Đỗ Thị Thanh Hương – Ủy viên BCH Trung ương đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam Tỉnh Vĩnh Phúc thăm hỏi, động viên và tặng quà các em học sinh Trường mầm non Hòa Hiệp Nam huyện Đông Hòa tỉnh Phú Yên.

Cũng trong dịp này Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh Vĩnh Phúc tổ chức chương trình “Nghĩa tình biên giới hải đảo” và trao 01 bộ máy vi tính, 01 máy in trị giá 12 triệu đồng cho Đồn Biên phòng Hòa Hiệp Nam, huyện Đông Hòa, tỉnh Phú Yên, qua đó thể hiện trách nhiệm của tuổi trẻ Vĩnh Phúc trong việc chia sẻ, động viên các chiến sĩ đang ngày đêm canh giữ vùng biển và biên cương của Tổ quốc, góp phần cùng các cấp, các ngành chung tay vì cuộc sống cộng đồng.

Các đồ dùng của công trình thanh niên “Bếp hồng trao em” được Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Vĩnh Phúc trang bị, trao tặng cho Trường mầm non Hòa Hiệp Nam.  

Các đ/c lãnh đạo Tỉnh Đoàn Vĩnh Phúc tặng quà cho cán bộ, chiến sỹ Đồn Biên phòng Hòa Hiệp Nam, huyện Đông Hòa, tỉnh Phú Yên.

Đây là hoạt động nhằm tạo điều kiện cho cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh niên cơ quan Tỉnh Đoàn giao lưu trao đổi, học tập kinh nghiệm công tác Đoàn và phong trào thanh niên. Đồng thời, tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động hướng về biển, đảo gắn với các phong trào của tuổi trẻ tỉnh nhà, khơi dậy truyền thống yêu nước, ý thức tự hào, tự tôn dân tộc, tinh thần đoàn kết trong Đoàn viên, thanh niên.  

Đoàn tình nguyện chụp ảnh lưu niệm với cán bộ, chiến sỹ Đồn Biên phòng Hòa Hiệp Nam, huyện Đông Hòa, tỉnh Phú Yên.

 

 

Đoàn tỉnh nguyện đến dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tại Vịnh Vũng Rô tỉnh Phú Yên là  bến đỗ của những chuyến tàu Không số chở vũ khí để chi viện cho chiến trường miền nam trong những năm kháng chiến chống Mỹ.

PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam